ราฟา ชั่งใจยืมนายทวารหรือให้โอกาสดาวรุ่งหงส์

"ชั่งใจ ยืมตัวนายทวาร"


ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ หงส์แดง ลิเวอร์พูล กำลังชั่งใจว่าจะเซ็นสัญญายืมตัวนายทวารมาสู่ถิ่นแอนฟิลด์ เพื่อสำรองให้ โฮเซ่ เรเน่ หรือจะให้โอกาส เดวิด มาร์ติน ดาวรุ่งของทีม

จากการที่ เจอร์ซี่ย์ ดูเด็ค ผู้รักษาประตูทีมชาติโปแลนด์ โดนใบแดงไล่ออกจากสนามในนัดที่ ลิเวอร์พูล พ่ายให้แก่ ทอฟฟี่สีน้ำเงิน เอฟเวอร์ตัน ในเกมของทีมสำรอง 1-2 เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา ทำให้ หงส์แดง ประสบปัญหาในส่วนปราการด่านสุดท้ายขึ้นมาทันที

โดยก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูล ตัดสินใจส่ง สก็อตต์ คาร์สัน ไปให้ ชาร์ลตัน แอธเลติก ยืมตัวไปใช้งานเช่นเดียวกับที่อนุญาตให้ คริส เคิร์กแลนด์ ไปเฝ้าเสา วีแกน แอธเลติก

"ดึงเดวิด มาร์ตินสำรอง"


ทำให้ตอนนี้ ราฟาเอล เบนิเตซ ต้องดึงเอา เดวิด มาร์ติน ดาวรุ่งวัย 20 ปี ขึ้นมาเป็นสำรองของ โฮเซ่ เรน่า ไปโดยปริยาย

อย่างไรก็ตามจากกรณีที่ สาลิกาดง นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ขออนุญาตไปทางพรีเมียร์ลีก เพื่อเซ็นสัญญายืมตัว พาเวล เซอร์นิเช็ค มาเฝ้าเสาในถิ่นเซนต์ เจมส์ ปาร์ค เนื่องจาก เชย์ กิฟเว่น บาดเจ็บท้องรุนแรง จึงเหลือแค่ สตีฟ ฮาร์เปอร์ เท่านั้น

ทำให้ เบนิเตซ กุนซือชาวสเปน เริ่มที่จะชั่งใจ เพราะเมื่อปี 2004 ลิเวอร์พูล ภายใต้การทำทีมของ เชราร์ด อุลลิเย่ร์ เคยทำในลักษณะดังกล่าวด้วยการไปเซ็นสัญญายืมตัว พอล โจนส์ นายด่านทีมชาติเวลส์ มาเฝ้าเสาเป็นการแก้ขัดมาแล้ว


แหล่งข้อมูล : บีฟอร์เดอะแมทซ์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์