ทะเลเรียกพ่อ!เจ้าของหงส์ให้ช็อป1พันล้านยาว5ปี

ทอม ฮิคส์ และ จอร์จ ยิลเล็ตต์ เจ้าของร่วมสโมสรลิเวอร์พูล จัดการตั้งงบให้กุนซือ ราฟาเอล เบนิเตซ ไว้ซื้อแข้งมาเสริมทัพที่20ล้านปอนด์
(ราว 1,120 ล้านบาท)เป็นเวลา 5 ปี




จอร์จ ยิลเล็ตต์,ทอม ฮิคส์/George Gillett,Tom Hicks

     เดลี่ เมล์สื่อชื่อดังของอังกฤษรสยงานข่าวว่า ทอม ฮิคส์ และ จอร์จ ยิลเล็ตต์ เจ้าของร่วมสโมสรฟุตบอลหงส์แดงลิเวอร์พูล ได้วางแผนอนุมัติวงเงินสำหรับไว้ให้ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปน เพื่อใช้จ่ายซื้อนักเตะหน้าใหม่เข้ามาเสริมทัพเพียง 20ล้านปอนด์หรือประมาณ1,120 ล้านบาท แถมนโยบายดังกล่าวยังระบุระยะเวลายาวนานถึง 5 ปี หรือสิ้นสุดในปี 2014 ทีเดียว

     แม้ว่าที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล เพิ่งทำสัญญากับแสตนดาร์ด ชาร์เตอร์ด สปอนเซอร์คาดหน้าอกใหม่ที่ได้ค่าตอบแทนรวม 80 ล้านปอนด์หรือประมาณ 4,480 ล้านบาท ก็ตาม โดยเจ้าของร่วมสโมสรฟุตบอลยังย้ำจะไม่ให้มากไปกว่านี้ ถ้าเกินวงเงินที่ระบุไว้ทีมก็จะต้องขายนักเตะที่มีออกไปก่อนเพื่อระดมทุนซื้อแข้งรายใหม่ แต่อย่างไรก็ตามแผนดังกล่าวยังแนบท้ายว่าเงินดังกล่าวจะผกผันขึ้นได้ ขึ้นอยู่กับค่าลิขสิทธิ์โทรทัศน์

     หลังจากข่าวนี้ออกไปล่าสุดแฟนบอลสาวกเดอะ ค็อปเริ่มแสดงอาการไม่พอใจต่อนโยบายของ ทอม ฮิคส์ และ จอร์จ ยิลเล็ตต์ เจ้าของร่วมสโมสรลิเวอร์พูล อย่างเห็นได้ชัดและกลุ่มแฟนบอลบางส่วนจะทำการประท้วงเพื่อบอกให้รู้ว่าไม่เห็นด้วยกับแผนดังกล่าว

     Kop cap revealed: Liverpool cannot compete with due to £20m limit on transfer spend Liverpool ability to compete with in the transfer market appears to have been hindered by a £20million spending cap.




แฟนบอลแสดงอาการไม่พอใจ ต่อการบริหารงานของเจ้าของร่วมสโมสร




ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: Rakball.net

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์