ปากเก่งกว่าเท้า!!!เค้าท์ฟุ้งหงส์แชมป์แน่หากเข้าฝัก



เดิร์ค เค้าท์ ดาวยิงเลือดดัตช์ของ ลิเวอร์พูล กระตุ้นทีมรักษาฟอร์มการเล่นในบ้านให้สม่ำเสมอ เน้นคว้าชัยชนะเท่านั้น เพื่อลุ้นคว้าแชมป์ลีกในรอบ 19 ปี เริ่มตั้งแต่เกมกับ ฮัลล์ วันเสาร์นี้ เชื่อปัญหาเสมอในบ้านมากไปเมื่อปีก่อน ทำให้ทีมอดคว้าแชมป์อย่างเจ็บปวด
 
 

เดิร์ค เค้าท์ กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ ของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่ของ อังกฤษ เชื่อทีม หงส์แดง แก้ปัญหาฟอร์มในบ้านได้แล้ว นับตั้งแต่โดน แอสตัน วิลล่า บุกมาชนะถึง แอนฟิลด์ 3-1 มั่นใจถ้าทีมรักษาฟอร์มที่ดีในบ้านเอาไว้ได้ บวกกับการมีฟอร์มนัดเยือนที่ดี รับรองว่ามีลุ้นคว้าแชมป์ลีกสูงสุดครั้งแรกในรอบ 19 ปีแบบยาวๆ แน่ เพราะปีที่แล้วพลาดท่าเสมอในบ้านมากเกินไป และมีแต้มน้อยกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แค่ 4 แต้มเท่านั้น
 

ลิเวอร์พูล ไม่แพ้ใครในบ้านเมื่อปีก่อน แต่จาก 19 นัด พวกเขาเสมอถึง 7 นัด และ ฮัลล์ ซิตี้ ที่จะมาเยือน แอนฟิลด์ วันเสาร์นี้ เป็นหนึ่งในทีมที่บุกมาแบ่งแต้มจาก หงส์แดง (เสมอ 2-2) ได้ โดย เค้าท์ เชื่อว่าปีนี้มันจะไม่เหมือนเดิม นอกจากเกมกับ วิลล่า แล้ว ผมว่าเราแสดงให้เห็นแล้วว่าเราชนะทีมไหนก็ได้ใน แอนฟิลด์ ฤดูกาลก่อนเรามีปัญหากับผลเสมอ แต่ตอนนี้เราสามารถยิงประตูได้ตั้งแต่ครึ่งแรก
 

การยิงประตูได้ตั้งแต่เนิ่นๆ นับว่ามีความสำคัญมาก เพราะว่ามันจะกลายเป็นกดดันคู่แข่ง ขณะที่เราจะเล่นได้ง่ายขึ้น เรารู้ว่า พรีเมียร์ลีก คือหนึ่งในลีกที่หินที่สุดในโลก และทุกทีมล้วนมีนักเตะเก่งๆ อยู่ และผมเชื่อว่า ฮัลล์ ก็เป็นทีมที่ดีเช่นกัน แต่เราต้องมองหาจุดแกร่งของตัวเอง และเราต้องเชื่อว่า เราชนะพวกเขาได้ เราต้องมีสมาธิกับตัวเอง และให้เกียรติคู่แข่ง    
 

เราเริ่มต้นไม่ดี และแพัไปแล้ว 2 นัด แต่ตอนนี้เรากลับมาชนะ 2 นัดรวดแล้ว และเราอยากให้มันเป็นแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ เริ่มจากเกมกับ ฮัลล์ วันเสาร์นี้ เค้าท์ กล่าว โดยซีซั่นนี้ ลิเวอร์พูล เล่นในบ้านไปแล้ว 3 เกม ยิงไปเบาะๆ 9 ประตู และ เค้าท์ อดีตหัวหอกสตาร์ดังของ เฟเยนูร์ด รับผิดชอบ 2 ลูก   
 

ด้าน ฟิล บราวน์ กล่าวกระตุ้นลูกทีมให้พยายามเล่นอย่างเต็มที่ แก้ตัวจากเกมเมื่อกลางสัปดาห์ที่แพ้ เอฟเวอร์ตัน เละ 0-4 ในถ้วยคาร์ลิ่ง คัพ ทั้งที่เล่นในบ้านตัวเองแท้ๆ ขณะที่ผลงานในลีกก็ย่ำแย่ ตอนนี้รั้งรองบ๊วยของตาราง โดยกล่าวว่า นั่นคือทั้งหมดที่เราทำได้ เวลาอะไรๆ มันยากลำบาก คุณต้องฮึดขึ้น นั่นคือสิ่งที่ผมขอจากลูกทีมของผม


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก สยามสปอร์ต

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์