บิ๊กแม็ค มั่นใจ รูนี่ย์ จะกลับมาคืนฟอร์มร้อนแรงได้แน่ๆ

"เรียกความมั่นใจคืน"


สตีฟ แม็คคลาเรน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ เชื่อว่า เวย์น รูนี่ย์ จะสามารถยุติเสียงวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับฟอร์มการเล่นอันตกต่ำในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมานี้ได้แน่ เพียงแต่หัวหอกจอมดีเดือดวัย 20 ปี จะต้องอาศัยระยะเวลาในการลงเล่นเพื่อเรียกความมั่นใจกลับคืนมาเท่านั้น โดย บิ๊กแม็ค

กล่าวว่าเขาต้องการเกมและต้องได้ลงเล่นมากกว่านี้ และนั่นก็คือสิ่งที่เขากำลังทำอยู่ ไม่มีใครจะพยายามทำงานหนักมากไปกว่าเขาอีกแล้วคุณต้องไม่ยอมแพ้ ผมเห็นเขาพยายามมากเป็นพิเศษตอนลงซ้อม เขากำลังผิดหวัง แต่ เวย์น จะต้องแสดงฝีเท้าของตัวเองออกมาให้เหมือนเดิมในตอนนี้ และจะต้องฝ่าฟันไปให้ได้ ทุกๆ คนรู้ดีว่าเขาเป็นนักเตะที่มีความสามารถมากแค่ไหน

"ทดลองเปลี่ยนระบบ"


และรู้ดีด้วยว่าเขาทำอะไรได้บ้าง เขาจะทำได้แน่ๆ และเราก็จะทำอย่างนั้นได้เช่นกัน บางทีเกมนัดหน้าอาจจะถึงเวลาที่เรารอคอยซะที ก็เป็นได้ก่อนหน้าที่อังกฤษจะลงเล่นและทำได้แค่เสมอกับ มาซิโดเนีย อย่างน่าผิดหวัง 0-0 ในเกมฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2008รอบคัดเลือก กลุ่มอี เมื่อวันเสาร์ที่ 7 ต.ค. ที่ผ่านมานั้น มีข่าวเล็ดรอดออกมาจากแคมป์ฝึกซ้อมว่า บิ๊กแม็ค

พยายามทดลองให้ทีมเปลี่ยนมาเล่นระบบ 3-5-2 ทว่าเจ้าตัวก็ออกมายืนยันว่าผลงานที่เกิดขึ้นในเกมล่าสุดไม่ได้เกี่ยวข้องกับเรื่องระบบการเล่นแต่อย่างใดมันไม่เกี่ยวกับระบบ มันเป็นเรื่องพื้นฐานทั่วๆ ไป การผ่านบอล, การเคลื่อนที่, ความมุ่งมั่น และจังหวะการเล่น ซึ่งเรายังขาดอะไรๆไปหลายอย่าง คุณจะได้เห็นทั้งหมดนั้นในเร็วๆ นี้ เราเล่นในระบบ 4-4-2 ที่มีความเหมาะสมที่สุดแล้ว พวกเขารู้ว่าเราทำอะไรได้บ้างเราก็แค่ขาดความเฉียบคมในจังหวะสุดท้ายไปเท่านั้น กุนซือ สิงโตคำราม ทิ้งท้าย


แหล่งข้อมูล : พรีเมียร์ดรีม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์