ราฟาเชื่อตอร์เรสมีลุ้นรางวัลรองเท้าทองคำ

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือลิเวอร์พูล เชื่อว่า เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าทีมชาติสเปน และลูกทีมตนเองมีลุ้นได้รับรางวัลรองเท้าทองหากเขาพัฒนาการเล่นของเขาอย่างนี้ไปเรื่อยๆ

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือหงส์แดง ลิเวอร์พูล ออกมากล่าวว่า

ในตอนนี้มันยังเร็วเกินไปที่จะพูดว่าตอร์เรส จะได้รับรางวัลรองเท้าทอง เขาจะต้องรักษาระดับการเล่นที่ดีแบบนี้ไปเรื่อยๆ และรอดูผลที่จะออกมาเมื่อตอนเราทำสัญญากับเขา เรามีตัวเลือกอยู่หลายคน แต่เราต้องการนักเตะที่มีศักยภาพที่จะสามารถเล่นที่อังกฤษได้ นักเตะที่มีสภาพจิตใจที่ดี ที่ยังอายุน้อยและกระตือรือร้นที่จะเรียนรู้
ตอร์เรสคือคำตอบที่เพอร์เฟคที่สุด เขาต้องการจะมาที่นี่ เขาต้องการพัฒนาและต้องการจะเล่นกับทีมใหญ่อย่างลิเวอร์พูล ตนคิดว่าคำมั่นสัญญาของเขาที่ได้ให้ต่อทีมนั้นวิเศษมาก

เราได้พูดคุยกับเขาและได้วิเคราะห์ถึงสิ่งที่เขาสามารถทำได้ดีและทำได้ไม่ดีและพยายามปรับเปลี่ยนบางสิ่ง เขาเล่นลูกกลางอากาศได้ดีเมื่อครั้งที่เขาเล่นที่สเปน แต่สิ่งที่แตกต่างระหว่างสเปนกับอังกฤษคือ ที่อังกฤษเซ็นเตอร์-แบ็ค จะตัวสูงมากกันทุกคน การที่ตอร์เรสจะสามารถเล่นลูกกลางอากาศได้ดีหรือไม่นั้น ขึ้นอยู่กับการส่งต่อบอล เขามักจะพยายามไปอยู่ในจุดที่ดี กองหน้าทุกคนต้องการจะทำประตู และเขาก็เป็นหนึ่งในนั้น เขาต้องการจะเป็นผู้เล่นที่มีความสำคัญกับทีมและต้องการจะพัฒนาฝีมือไปด้วยในขณะเดียวกัน

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์