ตอร์เรส ยก ราฟา ปรับสไตล์ให้จนยิงแหลก




 

           เฟร์นานโด ตอร์เรส  หัวหอกตัวความหวังของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล  ยก ราฟา เบนิเตซ กุนซือของทีมเป็นผู้ปรับสไตล์การเล่นให้กับตัวเขาจนทำให้เขามีฟอร์มการยิงประตูที่ร้อนแรงกว่าที่เคยเป็น

          ช่วงนี้ 
ตอร์เรส  กำลังฟอร์มแรงเพราะเพิ่งทำ 2 ประตูช่วยให้ทีมหงส์แดงเก็บสามคะแนนเต็มได้เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งตรงนี้ดาวยิงเลือดสเปนบอกว่า แท็คติกของ ราฟา มีส่วนช่วยอย่างมาก

          เมื่อเล่นภายใต้การคุมทีมของ ราฟา ผมมันจะได้เล่นตรงกลางมากขึ้น ผมทำประตูได้มากมายจะตำแหน่งดังกล่าวแทนที่จะขยับตัวเองไปเล่นด้านกว้าง 
ตอร์เรส กล่าวกับ LFC แม็กกาซีน

          ผมชอบป่วนระหว่างเซนเตอร์ฮาล์ฟ 2 คน ทำให้พวกเขาวุ่นวายและทิ้งที่ว่างให้กับเหล่ากองกลาง และนั่นเองที่มันทำให้เป็นเรื่องง่ายกว่าที่จะรับบอลจากการจ่ายยามที่พวกเราบุก

          คุณต้องรู้ว่าตัวเองมีจุดแข็งตรงไหน ผมเองก็ไม่รู้หรอกว่าจะต้องเล่นอย่างไรในตำแหน่งอื่น กองหน้าคือตำแหน่งที่เหมาะสมที่สุดสำหรับผมแล้ว

          บางที ผมอาจจะไม่ได้มีคุณภาพเทียบเท่ากับ สตีสี่ ที่สามารถเล่นได้บทบาทหน้าต่ำได้ หรือ ยอสซี่ ที่สามารถตัดจากปีกเข้าสู่ตรงกลาง

          ผมเดาว่า มันก็น่าจะเป็นอย่างเดียวกับ
นักเตะ คนอื่นๆ  อย่าง เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ และ ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา นะ ถ้าพวกเขาเคยเล่นเป็นปีก หรือ เล่นเป็นกองหน้าตัวต่ำ พวกเขาก็จะไม่มีทางทำได้เหมือนที่พวกเขาเป็นกองหน้าหรอก

           แต่จากวันแรกเลยที่ผมมาที่นี่ ผมพยายามปรับปรุงฝีเท้าตัวเองมาโดยตลอด

          ผมเป็น
นักเตะ ที่ดีกว่าตอนที่ผมอยู่กับ แอตเลติโก ผมหวังว่าผมจะสามารถพัฒนามันได้อย่างต่อเนื่องกับผู้จัดการทีม และ เพื่อร่วมทีม ซึ่งพวกเขาคอยช่วยเหลือผมให้ดีขึ้น และ ดีขึ้นเสมอ

ข่าวจาก Liverpoolfc.tv
เวอร์ชั่นไทยโดย นายน้อยแห่งแอนฟิลด์


http://www.liverpool.in.th/readnews.php?id=2126

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์