เรน่ายกตอร์เรสยิงประตูเหลือเชื่อ





เรน่ายกตอร์เรสยิงประตูเหลือเชื่อ



โฆเซ่ เรน่า ผู้รักษาประตู ลิเวอร์พูล ออกโรงยก เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าเพื่อนร่วมทีม มีความสามารถสังหารประตูที่เหลือเชื่อ หลังทำ 2 ประตูช่วยต้นสังกัดชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ยันเชื่อมั่นในตัวสตาร์ทีมชาติสเปนมาตลอด และนักเตะก็ทำงานหนักเพื่อทีมอยู่เสมอ



โฆเซ่ เรน่า นายทวาร หงส์แดง ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 21 กันยายน ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่า เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกเพื่อนร่วมทีม มีความสามารถในการสังหารประตูที่เหลือเชื่อ หลังจากที่เพิ่งทำ 2 ประตูในเกมล่าสุดที่ต้นสังกัดบุกชนะ ขุนค้อน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3-2 ที่สนามอัพตัน พาร์ค เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา


 


เรารู้ว่า เฟร์นานโด จะยิงประตู เรามั่นใจ 100 เปอร์เซ็นต์ในตัวเขาและเราก็เชื่อมั่นเขามาตลอด เขาทำงานหนักมาตลอดให้กับทีม และเขาก็สร้างพื้นที่ให้กับนักเตะคนอื่นเพื่อให้พวกเขายิงประตูอยู่เสมอ ประตูแรกของเขามันเหลือเชื่อ เทคนิคของเขาน่าอัศจรรย์และเขาก็แสดงให้เห็นถึงคุณภาพ เรน่า กล่าว


 


ลิเวอร์พูล ขึ้นนำถึง 2 ครั้ง แต่ก็ถูกเจ้าถิ่นไล่ตีเสมอได้ตลอด ก่อนที่จะมาได้ประตูชัยในช่วงครึ่งหลัง และเก็บ 3 คะแนนเต็มได้สำเร็จ และ เรน่า ก็เชื่อว่าชัยชนะนัดนี้ได้แสดงให้เห็นแล้วว่า หงส์แดง มีความสามารถที่จะลุ้นแชมป์ และหวังว่าจะรักษาสถิติคว้าชัยชนะติดต่อกันเอาไว้ต่อไป


 


นี่คือ 3 คะแนนสำคัญ มันเป็นชัยชนะสำคัญมาก และเราก็แสดงให้เห็นว่าเราต้องการชัยชนะมากแค่ไหน เวสต์แฮม กลับมาได้ 2 ครั้ง แต่เราต้องการ 3 คะแนน และผมคิดว่าเราสมควรได้ 3 คะแนน


 


ตอนนี้เรามองไปข้างหน้าและต้องการรักษาการเล่นแบบนี้เอาไว้เรื่อยๆ เป้าหมายของเราคือทำงานหนักทุกเกม เราลงเล่นโดยคิดว่าทุกเกมคือนัดชิงชนะเลิศ และเราก็ลงเล่นทุกเกมโดยมีเป้าหมายคือคว้าชัยชนะ นายทวารทีมชาติสเปน กล่าว


 


เกมที่อัพตัน พาร์ค เป็นการลงเฝ้าเสาในชุดแข่ง ลิเวอร์พูล นัดที่ 150 ในลีกของ เรน่า และถึงแม้ว่าจะไม่สามารถทำสถิติคลีนชีตได้สำเร็จ แต่เขาก็เฝ้ารอที่จะได้ลงทำหน้าที่ให้กับต้นสังกัดต่อไปอีกหลายปี


 


ผมหวังว่าจะได้ลงเล่นอีก 150 นัดให้กับสโมสรนี้ ผมมีความสุขมากที่ทีมคว้าชัยชนะ และนี่ก็เป็นสโมสรที่พิเศษ มันน่ายินดีและถือเป็นสิทธิพิเศษที่ได้ลงเล่นต่อหน้าเดอะ ค็อปและแฟนบอลที่ยอดเยี่ยมของเรา เรน่า กล่าว



ขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดี SIAMSPORT



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์