ใครว่าข้าไม่เก่ง !! ราฟามั่นใจตอร์เรสเก่งได้อีก




ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือจอมแท็กติก หงส์แดง ลิเวอร์พูล เชิดชู เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกเลือดกระทิง อย่างเต็มที่ หลังกระหน่ำประตูชัยให้ทีมอัด ขุนค้อน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3-2 เมื่อวันเสาร์ ยกเป็นยอดหัวหอกที่ยังสามารถพัฒนาฝีเท้าให้เก่งกว่านี้ได้อีก หากไม่หยุดเรียนรู้ในการปรับปรุงฝีเท้าในวันข้างหน้า



ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมสเปนของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความมั่นใจว่า เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกแดนกระทิง ยังงัดฟอร์มเก่งออกมาโชว์มากกว่านี้ได้อีก หลังจัดการซัด 2 ประตูอันเฉียบขาด ทำให้ หงส์แดง บุกเชือด เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 19 กันยายน ที่ผ่านมา




เอล นินโญ่ เบิกประตูแรกอย่างสุดสวยให้ เร้ด แมชีน ในนาทีที่ 19 ก่อนที่ อเลสซานโดร เดียมานติ ดาวยิงอิตาเลียน ตีเสมอให้เจ้าถิ่นจากลูกจุดโทษ หลังจากนั้น เดิร์ค เค้าท์ เหยียดขาถีบลูกโขกของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด เข้าประตูทำให้ ลิเวอร์พูล ขึ้นนำอีกครั้ง




กระนั้น ขุนค้อน ก็สามารถตามตีเสมอเป็นครั้งที่ 2 จากการโหม่งเต็มหัวของ คาร์ลตัน โคล อย่างไรก็ดี กลายเป็นดาวยิงทีมชาติสเปน ที่มากระหน่ำโขกพังประตูชัย ก่อนหมดเวลา 15 นาที เก็บ 3 คะแนนกลับ แอนฟิลด์ ในที่สุด




เบนิเตซ กล่าวชมดาวยิงหัวแก้วหัวแหวนว่า ถ้าเขาเล่นได้แบบวันนี้ไปเรื่อยๆ เขาก็สามารถเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุด เมื่อคุณพูดถึง พรีเมียร์ลีก คุณย่อมพูดถึงนักเตะฝีเท้าดีมากมาย ดังนั้นมันไม่ง่ายเลยที่จะเลือกอันดับ 1 แต่เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุด




เขาเป็นนักเตะที่เก่งมาก และมันง่ายที่จะมองเห็นคุณภาพของเขา ถ้าเขายังคงเรียนรู้ ก็จะพัฒนาขึ้นไปอีก เขาเป็นนักเตะที่ดี และหวังว่า เขาจะดีขึ้นอีกในอนาคต ผมมีความสุขกับฟอร์มของเขาในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ เขายิงไม่ได้ แต่สร้างโอกาส และพื้นที่สำหรับเพื่อนร่วมทีม และทำงานหนักมากๆ




วันนี้เขาอันตราย และนั่นหมายความว่า นักเตะที่เหลือในทีมสามารถทำงานที่แตกต่างออกไป ตอนนี้เขาฟิต และพวกเรากำลังทำงานหนักเพื่อป้องกันไม่ให้เขาบาดเจ็บ ถ้าเขาไม่สามารถเล่นได้ 1-2 เกม เรายังมี เค้าท์ หรือ ไรอัน บาเบล ซึ่งสามารถยิงประตูได้เช่นเดียวกัน หวังว่าเขาจะไม่บาดเจ็บ และสามารถยิงประตูให้กับเรามากมาย แต่เราก็ยังมีตัวเลือกอื่นด้วย




พวกเราคุมเกมได้ และการตอบสนองของทีมเป็นไปในทิศทางบวก ผมอาจเห็นว่า เค้าท์ ออกอาการล้า และ ไรอัน ก็เล่นได้ดี ความเร็วของเขาเป็นสิ่งสำคัญสำหรับพวกเรา และเป็นกุญแจสำคัญในตอนสุดท้าย กุนซือหน้าติดหนวด ร่ายยาว



ที่มาข่าว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์