ราฟาชมเปาะคิงตอร์เรสนำชัยหงส์

 

ราฟาเอล เบนิเตซกุนซือสมองเพชรอดใจไม่ไหวของสรรเสริญเฟร์นานโด ตอร์เรสกองหน้าแก้มแดงที่แผลงฤทธิ์เหมา 2 ประตูพาลิเวอร์พูลบุกปราบเวสต์แฮมหืดจับ 3-2 จนเกาะติดหัวตารางต่อไป

เอล นินโญ่งัดฝีเท้าระดับโลกกับประตูแรกและมาโขกช่วยชีวิตหงส์แดงก่อนหมดเวลา 15 นาทีทำให้ทีมชนะรวดในพรีเมียร์ลีกเป็นนัดที่ 3 แล้ว

สัปดาห์ก่อนเขายิงประตูไม่ได้แล้วก็มีคนถามว่าเขาฟิตหรือเปล่า

คืนนี้เขายิง 2 ประตูสำคัญและผมดีใจกับเขาจริงๆ

ผมดีใจที่เขามีส่วนช่วยทีมในเกมพบเดเบรเว่นเพราะเขาทุ่มเทอย่างหนักมาก ยิงไม่ได้แต่ก็ช่วยสร้างโอกาสและที่ว่างให้เพื่อนร่วมทีม

วันนี้คุณเห็นแล้วว่าเขาอันตรายอย่างต่อเนื่อย

เขาเป็นนักเตะที่เก่งมากแต่สิ่งสำคัญสำหรับเราคือเขายังรักษาภาวะจิตใจเอาไว้

เขากระตือรือร้นที่จะเรียนรู้และพัฒนาฝีเท้า วันนี้คุณเห็นคุณภาพฝีเท้าของเขาแล้ว เรามีนักเตะที่เก่งเอามากๆและหวังว่าในอนาคตข้างหน้าเขาจะดีขึ้นยิ่งๆไปอีก

ตอนนี้เขาฟิตแล้วและเราเขี้ยวเขาอย่างหนัก ถ้าเขาเล่นไม่ได้ 1-2 เกมเราก็ยังมีเคาท์ที่สามารถทำประตูได้หรือบางทีไรอัน บาเบิ้ลที่วันนี้ลงมาเล่นได้ดีเลยทีเดียว

ก็หวังว่าเขาจะฟิตไปเรื่อยๆและยิงประตูให้เราอีกเยอะๆแต่เรามีทางเลือกมากมายและผมคิดว่าเราสามารถจัดการกับมันได้

นักข่าวถามเอลบอสต่อว่าเอล นินโญ่ใช่กองหน้าที่เก่งที่สุดในลีกหรือไม่ถ้าเขาเล่นได้อย่างวันนี้ต่อไปเรื่อยๆ ผมมั่นใจว่าเขาจะเป็นหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดแน่

เมื่อคุณพูดถึงพรีเมียร์ลีก,คุณก็พูดถึงนักเตะเก่งๆมากมายดังนั้นมันไม่ง่ายเลยที่จะเลือกใครซักคนแต่ผมคิดว่าเขาเป็นหนึ่งในนั้นแหละ

เราแฮปปี้นะเพราะมันไม่ใช่แค่ว่าสิ่งที่เขาทำในสนาม เขาเป็นมืออาชีพและคนนิสัยดี อย่างที่ผมบอกเขาเป็นนักเตะที่เก่งคนนึงเลย

อย่างไรก็ตามเบนิเตซปิดท้ายถึงความผิดหวังกับความผิดพลาดจนนำมาสู่การเสียสองประตูง่ายๆแต่ก็เป็นปลื้มที่ลูกทีมฮึดสู้กลับมานำถึง 2 ครั้งสองครั้งสองครา

ถ้าคุณลองวิเคราะห์ทีมในแนวรับ มันก็ไม่เลวนะ

เราทำผิดพลาดรายบุคคลที่บางครั้งมันก็เกิดขึ้นได้ ปฏิกริยาฮึดสู้ของเด็กๆเป็นสัญญาณที่ดีมากดังนั้นการยิง 3 ประตูและเปิดเกมรุกอยู่ตลอดเวลาเป็นการเอาคืนที่สมบูรณ์แบบเลยทีเดียว


ข่าวจาก www.lentee.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์