ราฟายกตอร์เรส-เค้าท์2กำลังหลักหงส์




 
ราฟายกตอร์เรส-เค้าท์2กำลังหลักหงส์



ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ยกย่อง เฟร์นานโด ตอร์เรส และเดิร์ก เค้าท์ เป็น 2 ผู้เล่นสำคัญที่มักจะช่วยยิงประตูให้ทีมได้เสมอ พร้อมยอมรับการลุ้นแชมป์ลีกคงสนุกสูสีเพราะมีหลายทีมที่มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จในซีซั่นนี้



ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมชาวสเปนของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังเมืองผู้ดี ออกมากล่าวสรรเสริญผลงานของ เฟร์นานโด ตอร์เรส และ เดิร์ก เค้าท์ 2 กองหน้าตัวเก่งว่ามักจะช่วยยิงประตูสำคัญให้ หงส์แดง อยู่เสมอ
 

อดีตกุนซือบาเลนเซีย กล่าวว่า เรารู้ว่าเมื่อ เฟร์นานโด อยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุดเขาจะยิงประตูได้ แต่ถ้าทีมทำประตูได้สม่ำเสมอ กับนักเตะอย่าง เดิร์ก เค้าท์  ก็ถือว่าเป็นเรื่องดีจริงๆ สำหรับผม เฟร์นานโด ทำผลงานได้ดีมากในเกมชนะ เบิร์นลี่ย์ 4-0 เขาทำงานหนักจริงๆ
 

เราพูดเรื่องกองหน้าหลายๆ คน และเราพยายามที่จะคุยเรื่องยิงประตูตลอด แต่เขาทุ่มเทเพื่อทีมมาตลอด ซึ่งนั่นเป็นเรื่องดี ผมมั่นใจว่าเขาจะยิงประตูได้มากมาย และถ้าเขายังรักษาระดับการเล่นแบบนี้ต่อไป ทีมคงจะยิงประตูได้เป็นกอบเป็นกำ
 

ขณะเดียวกัน ราฟา ยังกล่าวชม กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ ด้วยว่า เค้าท์ เป็นนักเตะคนสำคัญของเรามาตลอด ไม่ว่าจะเล่นในตำแหน่งหน้าเป้า, หน้าต่ำ หรือปีก เขาทุ่มเทเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์เสมอ เขามีสภาพจิตใจที่แข็งแกร่ง และเต็มไปด้วยคุณภาพ เขาเป็นนักเตะในแบบที่ผู้จัดการทีมทุกคนอยากที่จะมีเอาไว้ร่วมทีม ทุกครั้งที่คุณเตรียมทีมเพื่อลงเล่นในแต่ละเกม เราคิดว่า -ใครจะลงเล่นตำแหน่งไหน ใครเล่นตำแหน่งนี้ได้บ้าง ?- เค้าท์สามารถเล่นได้ทุกตำแหน่ง
 

ส่วนเรื่องการลุ้นแชมป์ในฤดูกาลนี้ ราฟา ให้ความเห็นว่า มีหลายสโมสรที่แข็งแกร่งมากมาย และคงจะเป็นเรื่องยากสำหรับทุกทีม ทุกๆ ทีมคงจะแพ้หลายเกม และหวังว่ามันจะเป็นเรื่องดีสำหรับเรา เพราะเราแพ้มาแล้ว 2 เกม แน่นอนตอนนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็มีลุ้น แอสตัน วิลล่า, อาร์เซน่อล, เชลซี และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็เช่นกัน หวังว่าเราจะมีลุ้นด้วย



ขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดี SIAMSPORT


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์