เคาท์ ลั่นขอเค้นฟอร์มช่วยหงส์เก็บชัยต่อ




เคาท์ มาฉลองกับ เฟร์นานโด ตอร์เรส หลังซัดประตู


เดิร์ก เคาท์ กองหน้าชาวดัตช์ ลั่นขอทำงานหนักต่อไปเพื่อช่วย ลิเวอร์พูล เก็บชัยชนะ หลังเป็นฮีโร่ผู้ซัดประตูชัยให้ทีมเข่น เดเบรเซน 1-0 ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา พร้อมเผยอีกว่าตอนนี้ หงส์แดง มีความมั่นใจอย่างเต็มที่กับการเตรียมบุกไปเยือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์นี้
       
       เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา (16 ก.ย.) เคาท์ ซัดประตูชัยช่วงทดเจ็บครึ่งแรกช่วยให้ ลิเวอร์พูล เปิดสนามแอนฟิลด์ เฉือนชนะ เดเบรเซน ทีมรองบ่อนจากฮังการี 1-0 ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก
       
       โดย ดาวยิงวัย 29 ปียอมรับว่ารู้สึกดีมากที่สามารถช่วยต้นสังกัดเก็บชัยชนะ มันยอดเยี่ยมเสมอกับการทำสิ่งสำคัญให้แก่สโมสร โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเกมยุโรป เพราะแชมเปียนส์ ลีกมีความพิเศษ ดังนั้นผมจึงมีความสุขที่ทำประตูได้ ตอนนี้ผมจะพยายามจะทำเช่นนั้นต่อไป นั้นคือทำสิ่งที่สำคัญให้แก่ทีมมากขึ้นอีก แม้ว่า 2 เกมหลังสุด ผมจะเล่นในตำแหน่งที่ต่างกัน แต่นั้นไม่เป็นปัญหา ผมเพียงแค่ต้องการทำสิ่งสำคัญให้แก่ทีม
       
       ขณะที่วันเสาร์นี้ (19 ก.ย.) ลิเวอร์พูล มีคิวออกเดินทางออกไปเยือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ถึงสนามอัพตัน ปาร์ก ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยดาวยิงทีมชาติฮอลแลนด์เชื่อว่าทีมกำลังมีความมั่นใจอย่างเต็มที่และจะสามารถเก็บชัยชนะมาได้ ทุกคนรู้ดีว่าเราเริ่มต้นฤดูกาลไม่ดีนักอย่างการแพ้ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ และ แอสตัน วิลลา ดังนั้นเราจึงพยายามเรียกความมั่นใจกลับคืนมาเพื่อเปลี่ยนแปลงหลายสิ่งหลายอย่าง ซึ่งนั้นเป็นสิ่งที่เราได้ทำได้สำเร็จจากการคว้าชัยชนะ 3 นัดติดต่อกันและตอนนี้เรากำลังตั้งตารอเกมวันเสาร์
       
       สำหรับสุดสัปดาห์นี้ คู่แข่งในลีกทีมอื่นมีศึกหนักรออยู่อย่างเช่น เชลซี จะฟาดแข้งกับ สเปอร์ส หรือเกมดาร์บีแมตช์แห่งเมืองแมนเชสเตอร์ ระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ แมนฯ ซิตี อย่างไรก็ตาม เคาท์ ยืนยันว่าตนและเพื่อนร่วมทีมไม่สนใจผลการแข่งขันของทีมอื่นเลย เรามุ่งมั่นอยู่แต่การเล่นของเราและเมื่อผ่านไป 2 เดือนก็จะเห็นเองว่าเราอยู่อันดับใด









โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 17 กันยายน 2552 17:21 น.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์