ตอร์เรสรับ นึกว่าโดนอำ ตอนราฟาโทรมาจีบเข้าหงส์

 
        เฟร์นานโด 
ตอร์เรส  ดาวยิงทีมชาติสเปนของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล  เผยนึกว่าโดนอำเมื่อครั้งที่ได้คุยกับ ราฟา เบนิเตซ เป็นครั้งแรกทางโทรศัพท์ พร้อมยอมรับ เกือบจะไม่โทรกลับเสียแล้วเพราะเห็นเป็นเบอร์แปลก ๆ แต่ก็ตัดใจโทรเพราะอยากรู้ว่าเป็นใครเนื่องจากทางนั้นโทรเข้ามาถี่ยิบเลย

                             
ผมจะไม่รับโทรศัพท์ ถ้าผมไม่รู้จักว่าเบอร์ที่โทรมาเป็นใคร แต่ใครกันนะที่โทรเข้ามาถี่เหลือเกิน คืนวันนั้นเอง วันอาทิตย์ ผมเลยตัดสินใจโทรกลับ แต่ปลายสายก็ไม่มีผู้รับ แต่อีก 2 วินาทีต่อมา คนๆ นั้นก็โทรกลับมาหาผม

                             
 'สวัสดี เฟร์นานโด เสียงนั้นพูดเป็นภาษาสเปน จากนั้นก็ตามด้วย 'คุณรู้มั้ยว่านี่ใครพูดอยู่' ผมว่ามาแปลก ๆ แล้วสิ แต่ผมก็ตอบกลับไปว่า 'ไม่รู้' ปลายสายนั้นก็พูดกลับมาอีก 'คุณหมายความว่า คุณโทรกลับมาหาเบอร์โทรในอังกฤษ โดยที่คุณไม่รู้เนี่ยนะว่าเป็นใคร' ผมก็เลยตอบไปทันที 'ไม่นะ ปกติผมก็ไม่หรอก แต่ผมก็โทรกลับไปหาเบอร์นี้สามครั้งแล้ว และ ตอนนี้ผมก็ต้องการรู้มากเลยว่าคุณเป็นใครกัน' ปลายสายตอบมาสั้นๆ 'ราฟา เบนิเตซ' คำตอบนั้นเล่นเอาผมอึ้งเลย

                  
 เราไม่ได้คุยอะไรกันมาก และไม่ได้มาจากผมเท่าไหร่ด้วย สิ่งที่ผมรู้คำตอบคือ ประเด็น, แต่สิ่งที่ได้รับมาสั้นกระชับ และ กระทันหันมาก มันสุดแสนที่จะกระทันหัน ผมอึ้งไปเลย เงียบไปนาน ผมแปลกใจมากที่เขาไม่ได้บอกผมให้ไปห่างๆ เลย

                            
 หัวผมหมุนติ้วเลย ผมพยายามที่จะเปล่งเสียง แต่ในชั่วขณะนั้นผมก็คิดว่า เกิดเป็น ราฟา เบนิเตซ จริงๆ  ละอะไรจะเกิดขึ้น แต่มันจะเป็นไปได้อย่างไร ในเมื่อผมไม่เคยคุยกับเขามาก่อนเลย? เขายังคงไม่หยุดพูด เขาอธิบายแผนของเขาให้ผมฟัง เขาต้องการให้ผมไปเป็นกองหน้าให้
ลิเวอร์พูล  เขาต้องการรู้ถ้าผมโอเคกับไอเดียของเขา เขาจะพยายามให้ได้ลายเซ็นต์ของผม และ พร้อมที่จะต่อรองกับ แอตเลติโก มาดริด

                            
 ตอนนั้นหัวผมว่างเปล่ามาก ผมใจไม่สงบเลย หัวหมุนสุดๆ ผมคิดว่าบางทีอาจจะเป็นเพื่อนร่วมทีมผมโทรมาอำหรือเปล่านะ

                             
ผมคิดว่า บางทีผมอาจจะตกเป็นเหยื่อของการเล่นตลกของใครเสียแล้ว เหมือนอย่างที่ อันโตนิโอ เรเยส เคยโดนสถานีวิทยุรายการนึงปลอมตัวเป็น เอมิลิโอ บูตราเกโน่ รองประธานเรอัล มาดริด เพื่ออำเขาตอนที่เขาอยู่กับ อาร์เซน่อล และเขาก็ตกหลุมพรางไปตอบว่าอยากย้ายไปอยู่กับ มาดริด จนเป็นข่าวใหญ่โต

                             
เกือบทั้งหมด ผมตอบไปเพียงว่า 'คุยกับ มิเกล อังเคล กิลล์ เจ้าของแอตเลติโก ก่อนสิครับ จากนั้นเมื่อฤดูกาลจบลง ผมค่อยคิดถึงอนาคตของผมอีกที' 

ข่าวจาก This Is Anfield

ข่าวประจำวันที่ : 17 กันยายน 2552

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์