ลูคัสปัดตัวเองไม่ใช่นิวอลอนโซ่


ลูคัส เลว่า มิดฟิลด์จอมขยัน ลิเวอร์พูล ปัดไม่ใช่ ชาบี อลอนโซ่ คนใหม่ เหตุตนเองเป็นนักเตะสไตล์ชอบเติมเกมรุกไปข้างหน้า ผิดกับดาวเตะ เรอัล มาดริด ซึ่งเป็นตัวจ่ายบอลที่ดี


ลูคัส เลว่า กองกลางดาวรุ่งชาวบราซิเลียนของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันว่า ตัวเขาไม่ใช่ตัวแทน ชาบี อลอนโซ่ อดีตมิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีม ซึ่งปัจจุบันย้ายไปเล่นให้กับ เรอัล มาดริด สโมสรรวมดาราโลกในศึกลา ลีกา สเปน แต่อย่างใด เนื่องจากมีรูปแบบการเล่นที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง  


 ลูคัส ซึ่งย้ายมาจาก เกรมิโอ เมื่อปี 2007 ได้รับการจับตามองมากเป็นพิเศษในฤดูกาลนี้ เนื่องจากเขาต้องเติมเต็มช่องโหว่ที่ อลอนโซ่ ทิ้งเอาไว้ให้กับ ลิเวอร์พูล ขณะที่ห้องเครื่องตัวใหม่อย่าง อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ ก็ยังไม่ฟื้นจากอาการบาดเจ็บ


 อย่างไรก็ตาม ดาวเตะจอมขยันวัย 22 กะรัต มองว่า ตัวเขาไม่ใช่ตัวแทนของ อลอนโซ่ และไม่ต้องการให้มีใครนำตัวเองไปเปรียบเทียบกับมิดฟิลด์ทีมชาติสเปนด้วย โดยระบุว่า ผมรู้ว่าเมื่อ ชาบี ย้ายไป เรอัล มาดริด ผู้คนก็จะนำผมไปเปรียบเทียบกับเขา แต่ไม่ว่าใครก็ตามที่รู้จักเกมฟุตบอลเป็นอย่างดี คงจะรู้ว่าผมไม่ใช่นักเตะที่เหมือนกับ ชาบี


 ผมพยายามตะลุยไปข้างหน้ามากกว่า และ ชาบี เป็นตัวจ่ายบอลที่ดี แน่นอนว่า พวกเราทุกคนต่างคิดถึงเขา แต่ตอนนี้เขาย้ายไปเล่นให้กับ เรอัล มาดริด แล้ว และเราก็หวังว่า เขาจะทำผลงานได้ดีกับที่นั่น ตอนนี้เราต้องคิดถึงขุมกำลังที่เรามีอยู่เท่านั้น  เลว่า ตบท้าย

                                                   ขอบคุณข่าวจากสยามสปอร์ต

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์