ราฟามั่นใจแข้งหงส์บุกคว่ำโบลตันได้

"ราฟามั่นใจรับมือไหวแน่"


ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล มั่นใจว่าลูกทีมจะสามารถรับมือกับเกมที่เน้นการปะทะของทีมโบลตัน วันเดอเรอร์ส ได้แน่นอนในการบุกไปเยือนที่สนามรีบอค สเตเดี้ยม

ในการที่ต้องออกไปเยือนสนามที่ถือว่าไม่ถูกโฉลกกับลิเวอร์พูล แต่ราฟา ยังคงเชื่อมั่นในตัวลูกทีมที่จะสามารถรักษาสถิติผลงานชนะ 3 นัดรวดออกไปได้อีกแน่นอน

บางทีนี่อาจจะเป็นเกมที่หนักและต้องใช้แรงปะทะมากที่สุดในฤดูกาลนี้ แต่เราก็จะไปที่นั่นพรี้อมกับประสบการณ์ในการเล่นเกมแบบนี้มากขึ้น

มีหลายสโมสรที่เป็นทีมที่เล่นด้วยได้ยาก และบางทีโบลตัน ก็เป็นหนึ่งในนั้น

"เราแข็งแกร่งกว่าตอนนั้น"


เราจำเป็นต้องมีความพร้อมและมีความแข็งแกร่งติดตัวเสมอ ซึ่งโดยปกติเราก็คาดได้อยู่แล้วว่าจะต้องมีเรื่องของจังหวะเข้าเสียบสกัด หรือจังหวะปะทะแย่งบอลจังหวะสองตลอด

ผมจำได้ถึงเกมแรกที่เรามาเล่นที่นี่และเราแพ้ แม้ว่าหลุยส์ การ์เซีย จะยิงได้สวย แต่มันก็ไม่เป็นประตู และมันก็น่าจะเป็นลูกตีเสมอด้วย

แน่นอนว่าเราพัฒนาขึ้นมากจากตอนนั้น เรามีผู้เล่นใหม่ที่เข้ามาเติมความแข็งแกร่งให้กับทีม และช่วยสร้างสมดุลในทีม โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเกมแบบนี้ เรายังต้องรู้ด้วยว่าทีมอื่นจะใช้แท็คติกส์แบบไหน

อย่างไรก็ดี สำหรับเกมนี้ ราฟา ยอมรับว่าน่าจะไม่มีชื่อของมาร์ค กอนซาเลซ ปีกซ้ายฝีเท้าจัดที่ยังมีอาการบาดเจ็บรบกวนที่ข้อเท้าอยู่


แหล่งข้อมูล : บอร์ดรวมข่าวกีฬา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์