สแตนดาร์ดสปอนเซอร์ใหม่หงส์ยิ่งใหญ่เท่าผี




type=application/x-shockwave-flash allowscriptaccess=always
allowfullscreen=true width=425 height=344>
 สแตนดาร์ดสปอนเซอร์ใหม่หงส์ยิ่งใหญ่เท่าผี

ลิเวอร์พูลและสแตนดาร์ด ชาร์เตอร์ได้ประกาศเป็นพาร์ตเนอร์ร่วมกันอย่างเป็นทางการหลังเซ็นสัญญา 4 ปีและเป็นคู่ค้าทางพาณิชย์ที่กระหน่ำเงินให้สโมสรมากที่สุดในประวัติศาสตร์อีกด้วย

โลโก้สแตนดาร์ด ชาร์เตอร์จะเริ่มปรากฏบนหน้าอกเสื้อหงส์แดงในเดือนกรกฏาคมปี 2010 ก่อนจะไปสิ้นสุดในปี 2013/14

สแตนดาร์ด ชาร์เตอร์ถูกจัดอันดับอยู่ที่ 25 จาก 100 สำหรับบริษัทที่มีมูลค่าหุ้นมากที่สุดโดยมีรายได้ 2 เท่าตลอด 5 ปีหลังสุดและแม้ไม่มีการเปิดเผยแต่คาดกันว่าสัญญาครั้งนี้จะตกที่ฤดูกาลละ 20 ล้านปอนด์มากกว่าคาร์สเบิร์กที่ให้ไม่ถึงปีละ 10 ล้านปอนด์ด้วยซ้ำและถือว่าทาบชั้นแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดที่ลงกับทาง AON ด้วยจำนวนตัวเลขเดียวกันเมื่อไม่นานนี้อีกด้วย

ผมตื่นเต้นเอามากๆคริสเตียน เพอร์สโลว์ผู้อำนวยการฝ่ายการจัดการของลิเวอร์พูลกล่าว

นี่คือการตกลงการค้าที่มูลค่ามากที่สุด การล่อใจให้ธนาคารที่มีคุณภาพอย่างสแตนดาร์ด ชาร์เตอร์มาเป็นพาร์ตเนอร์บอกทุกๆอย่างว่าเราต้องการนำสโมสรแห่งนี้ไปอยู่ ณ จุดไหน

สแตนดาร์ด ชาร์เตอร์เป็นหนึ่งในธนาคารชั้นนำของโลก พวกเขาเป็นบริษัทระดับโลกอย่างที่เราเป็นและกับการที่พวกเขาปรารถนาอยากเป็นธนาคารที่ดีท่สุดในโลกแมทช์ความทะเยอทะยานในการเป็นเต้ยกับสิ่งที่ทำอยู่

พวกเขาดำเนินการในตลาดทั่วโลกมากมายที่เราวางแผนระยะยาวไว้แล้วเพื่อเพิ่มครอบครัวชาวลิเวอร์พูลและการตกลงครั้งนี้จะช่วยเราได้อย่างมหาศาล

สาขามากมายในประเทศเหล้านี้จะมีประสิทธิในการโชว์สินค้าของ

สำหรับสแตนดาร์ด ชาร์เตอร์ซึ่งก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 1853 มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ลอนดอนมีเครือข่ายสาขาทั่วโลกกว่า 1,700 แห่งและพนักงานทั้งสิ้น 73,000 คน

อย่างไรก็ตามแม้จะมีฐานทัพใหญ่ที่อังกฤษแต่ลูกค้ากลับมีไม่มากนักแต่กำไรกว่า 90 % มาจากเอเชีย,แอฟริกาและตะวันออกไกลโดยสาเหตุที่เป็นเช่นนี้เนื่องจากประวัติศาสตร์ของธนาคารเข้าไปพัวพันกับการพัฒนาเครือจักรวรรดิอังกฤษด้วยการดำเนินการแบบมีอิทธิพลเหนือกว่าอย่างอดีตประเทศเมืองขึ้นของอังกฤษ

แม้ว่าตลอด 20 ปีที่ผ่านมามีการเพิ่มสาขาในหลายประเทศแต่ประวัติศาสตร์ที่ว่านี้ทำให้มีอิทธิพลในอังกฤษเพียงน้อยนิดเหลือเกิน



ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด (ไทย) จำกัด (มหาชน)

ในการแสดงออกถึงความมุ่งมั่นที่จะประกอบธุรกิจในประเทศไทยในระยะยาว กลุ่มธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ดได้ทำการรวบรวมธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด สาขากรุงเทพฯ ซึ่งมีอายุกว่า 111 ปี เข้ากับธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ดนครธนในเดือนตุลาคม ปี พ.ศ.2548 และธนาคารได้เปลี่ยนชื่อเป็น ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด (ไทย) จำกัด (มหาชน)

ธนาคารฯ มีธุรกิจหลักคือ บุคคลธนกิจและสถาบันธนกิจ ธุรกิจด้านบุคคลธนกิจให้บริการด้านบัตรเครดิต สินเชื่อบุคคล สินเชื่ออสังหาริมทรัพย์ บริการรับฝากเงิน บริการด้านการบริหารสินทรัพย์ให้แก่ลูกค้ารายบุคคล ลูกค้าเจ้าของธุรกิจรายย่อย จนถึงลูกค้าเจ้าของธุรกิจขนาดกลาง ส่วนสถาบันธนกิจนั้นให้บริการแก่ลูกค้าที่เป็นสถาบันหรือบริษัทในด้านต่างๆ เช่น สินเชื่อพาณิชย์ บริการบริหารเงินสด การบริการเงินทุน บริการด้านหลักทรัพย์ บริการด้านเงินตราต่างประเทศ บริการด้านการกู้ยืมในตลาดทุน และบริการด้านเงินกู้สำหรับธุรกิจ

ธนาคารฯ ได้รับความเชื่อถือและความไว้วางใจจากผู้ที่เกี่ยวข้องตลอดเครือข่ายการทำ งานและเป็นองค์กรที่ดำเนินกิจการภายใต้กฎบรรษัทภิบาล รวมทั้งยังเป็นองค์กรที่มีความมุ่งมั่นและสร้างสรรค์สิ่งดีๆ ให้แก่ชุมชนในประเทศไทย





 


ขอบคุณข้อมูลข่าวจากlenteeดอทคอม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์