หงส์ยิ้ม ได้มาสเชคัมแบ็ค CL




 

          ข่าวดีสำหรับแฟนหงส์แดง และ ราฟา เบนิเตซ เมื่อ ฮาเวียร์ มาสเชราโน  กองกลางกัปตันทีมชาติอาร์เจนติน่า จะฟิตกลับมาลงสนามช่วยทีมในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่จะพบกับ เตเบรเซ่น ในคืนวันพุธนี้

          
มาสเชราโน  พลาดการลงสนามช่วยลิเวอร์พูล ไปในเกมที่ชนะ เบิร์นลี่ย์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังจากมีอาการบาดเจ็บที่กระดูกเชิงกราน ในการเล่นให้กับทีมชาติอาร์เจนติน่าในฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก

           ฮาเวียร์เดินทางไปอเมริกาใต้พร้อมกับอาการบาดเจ็บเล็กน้อย และเขาก็ได้ลงเล่น ราฟากล่าวกับนักข่าว

           หลังจากนั้น เขาต้องเข้ารับการตรวจอีกครั้ง ดังนั้นเราจึงตัดสินใจให้เขาอยู่ตรวจ เลยพลาดเกมเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาไป มันไม่ใช่เรื่องน่ากังวลมาก เป็นเรื่องเล็กๆ และเขาก็จะพร้อมกลับมาเล่นให้เราในแชมเปี้ยนส์ ลีก

          เบนิเตซ ยังได้พูดถึง แชมเปี้ยนส์ ลีก รายถึงซึ่งเขาพาทีมหงส์แดงคว้าแชมป์เป็นสมัยที่ 5 ตั้งแต่การมาคุมทีมในปีแรกเมื่อ 2004 โดยกุนซือเลือดสเปนหวังจะสร้างผลงานกระหึ่มโลกแบบนั้นให้ได้อีกเรื่อย ๆ

          พวกเรารู้ว่าเรามีสองรายการใหญ่ที่ต้องทำในฤดูกาลนี้ มันสำคัญมากทั้งคู่ ถ้าคุณถูกถามว่าอะไรสำคัญกว่านะเหรอ ผมบอกได้เลยว่าทั้งคู่มีระดับความสำคัญที่เท่าๆ  กัน แต่แฟนๆ  ต้องการที่จะเห็นเราได้แชมป์พรีเมียร์ ลีกมากกว่า

          พวกเราคงจะมีความสุขมาก ๆ ถ้าเราสามารถคว้ามันมาครองได้ แต่ผมก็ไม่คิดว่าจะมีใครที่ไม่ต้องการที่จะคว้าแชมป์ยุโรป ดังนั้นพวกเราก็ต้องพยายามให้ความสำคัญกับรายการใหญ่นี้เช่นเดียวกัน ถ้วยใบใหญ่และพวกเราจะพยายามที่จะชนะตั้งแต่ในเกมนัดแรกเลย

ข่าวจาก TVNZ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์