ราฟายันคาร์ร่าแข้งชั้นยอดไม่ใช่บ่อรึเปล่า

ราฟายันคาร์ร่าแข้งชั้นยอดไม่ใช่บ่อ

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกโรงป้อง เจมี่ คาร์ราเกอร์ กองหลังของทีม ไม่ใช่จุดอ่อน หลังดาวเตะวัย 31 ปีถูกวิจารณ์หนักสำหรับผลงานเกมรับที่ย่ำแย่ในซีซั่นนี้ ยันลูกทีมยังคงเป็นผู้เล่นชั้นยอด และมีสภาพร่างกายฟิตเหมือนที่ผ่านมา แต่ยอมรับนักเตะอาจแบกรับภาระภายในทีมมากเกินไป
 
 

ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 14 กันยายน ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่า เจมี่ คาร์ราเกอร์ ปราการหลังของทีม ไม่ใช่จุดอ่อนในแนวรับ หลังจากที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักสำหรับผลงานเกมรับที่ย่ำแย่ของต้นสังกัดในฤดูกาลนี้
 

ลิเวอร์พูล พ่าย ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-2 ในนัดเปิดฤดูกาล รวมทั้งแพ้ แอสตัน วิลล่า 1-3 คารังแอนฟิลด์ ทำให้ในซีซั่นนี้ หงส์แดง โดนเจาะตาข่ายไปแล้วถึง 7 ประตู และบรรดาผู้สันทัดกรณีต่างออกมาชี้ว่า คาร์ราเกอร์ ไม่มีความเร็วและสภาพความฟิตพอที่จะทำผลงานคงเส้นคงวาได้เหมือนที่ผ่านมาอีกแล้ว อย่างไรก็ตาม เบนิเตซ ได้ออกมาปกป้องลูกทีมว่า ดาวเตะวัย 31 ปียังคงทำผลงานที่ดีให้กับทีม
 

เมื่อทีมทำผลงานไม่ดี กองหลังมักจะถูกตำหนิ เมื่อคุณแพ้ พวกเขาก็จะถูกวิพากษ์วิจารณ์มากกว่ากองหน้า เจมี่ ยังคงเป็นนักเตะชั้นยอด เขาฝึกซ้อมเหมือนที่ผ่านมา เขาฟิตและมีความเร็ว และเขาก็จะเป็นอย่างนั้นตลอด เขาเป็นมืออาชีพที่ดูแลตัวเอง ดังนั้น ผมจึงไม่คิดว่าเขาเชื่องช้าลงแต่อย่างใด เบนิเตซ กล่าว
 

กุนซือชาวสเปน ยอมรับว่า คาร์ราเกอร์ อาจแบกรับภาระมากจนเกินไปในแง่ของการรวมใจทุกคนในทีมให้เป็นหนึ่งเดียว และเขาก็เรียกร้องให้เพื่อนร่วมทีมแสดงออกมากกว่านี้
 

ตอนนี้มันขึ้นอยู่กับทีม ถ้าพวกเขาช่วยกองหลังมันก็จะเป็นเรื่องง่ายสำหรับกองหลังที่จะเล่นได้ดี มันเป็นเรื่องยากมากขึ้นสำหรับ คาร์ราเกอร์ เพราะเขาเล่นกับเพื่อนร่วมทีมมากมาย เขาชอบพูด แต่นักเตะคนอื่นๆ รอบตัวเขาก็สำคัญเช่นกัน ถ้าเขาไม่ต้องเสียเวลาพูดมาก มันก็เป็นเรื่องง่ายขึ้นสำหรับเขาที่จะจดจ่ออยู่กับเกมของตัวเอง เบนิเตซ กล่าว



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์