ยูนเผย เจ็ทแล็ก ก่อนลงแฮตทริกให้หงส์



 

          ยอสซี่ เบนายูน  แฮตทริคฮีโร่ของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล  ยอมรับ มีอาการล้าจากการเดินทางไปรับใช้ทีมชาติอิสราเอล แต่ไม่วายยังฝืนลงสนามและช่วยให้ทีมหงส์แดงเอาชนะเบิร์นลี่ย์ไปได้ 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผานมา 

          แม้จะยิงคนเดียว 3 ประตูในเกมดังกล่าว แต่กัปตันทีมชาติอิสราเอลรายนี้ก็เผยว่า เขายังมีอาการเจ็ทแล็ก จากการเดินทางกลับมาจากตะวันออกลางในช่วงกลางสัปดาห์ แต่ยังไงก็คงไม่เลิกเล่นให้ทีมชาติในตอนนี้อยู่ดี

          การ
แข่งขัน ในทีมลิเวอร์พูล สูงมาก ดังนั้นคุณจึงต้องการที่จะลงสนามทุกเวลา

           มันเป็นเรื่องยากเสมอ หลังจากที่กลับมาจากการไปเล่นให้ทีมชาติ แต่ครั้งนี้ทุกอย่างมันลงตัวสำหรับเรา

          พวกเราแพ้ไป 2 จาก 4 เกมแรก ดังนั้นเราจึงต้องการหยุดพัก ทีมต้องการเวลาที่คิดทบทวนหลายๆ  อย่างที่เราพลาดไป และ ช่วงเวลานั้นก็มาได้เหมาะสมพอดี

          ผมไปเล่นให้ทีมชาติอิสราเอลมา 90 นาทีเมื่อคืนวันพุธ จากนั้นผมก็ต้องบินยาวสองต่อกลับมาที่นี่เลย

          แต่ทุกคนต่างก็ต้องการเล่น แม้ว่าผมจะเหนื่อยจากการเดินทาง แต่ไม่มีใครอยากอยู่บนม้านั่งสำรองหรอก สโมสรใหญ่แบบนี้มี
นักเตะ ที่ดีมากมาย คุณไม่สามารถปล่อยให้สิ่งเหล่านี้ผ่านไปได้

           ตั้งแต่ผมย้ายมาที่นี่ ผมบอกกับตัวเองเสมอว่า ผมจะต้องใช้ทุกโอกาสที่มีทำผลงานให้ดีที่สุด และ ผมก็พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าผมดีพอที่จะอยู่ในทีมนี้

          ผมมีช่วงเวลาที่ขึ้นและลงมาโดยตลอด 2 ฤดูกาลที่ผ่านมาที่นี่ แต่ในเดือนสุดท้ายของฤดูกาลก่อน ผมคิดว่าผมแสดงให้เห็นแล้วว่าสามารถเล่นได้ดี และ จะดีขึ้นเรื่อยๆ ถ้าผมมีความมั่นใจ

          คุณต้องยอมรับการอยู่บนม้านั่งสำรองบางครั้ง แต่ถ้าคุณได้รับโอกาสแค่ 10 นาที คุณก็จะต้องทำให้ดีที่สุดและแสดงคุณภาพของคุณออกมา

          ผมอายุ 29 แล้ว ผมเป็นกัปตันทีมชาติ ผมภูมิใจในการเล่นให้ประเทศของผม

          ผมยังคงจะเล่นให้ทีมชาติต่อไปเท่าที่ผมจะสามารถทำได้ แต่วันนึงผมคงจะต้องตัดสินใจยุติมันอยู่ดี ตอนนี้ผมยังรู้สึกดีกับสิ่งที่ผมทำอยู่ ผมคิดว่าผมสามารถจัดการมันได้ดี

          เมื่อไรที่ผมหยุด เป้าหมายใหม่ของผมก็คือการคุมทีมชาติ มันจะเกิดขึ้น ผมหวังอย่างนั้นเมื่อตอนที่ผมเลิกเล่นแล้ว แต่ตอนนี้ยังไม่ใช่เวลาที่จะพูดถึงมัน

ข่าวจาก Tribalfootball


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์