ราฟาเชื่อ สตีวีจี ฟอร์มดีต่อเนื่องจากเกมทีมชาติ












สตีเวน เจอร์ราร์ด
       ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปน เชื่อว่า ลิเวอร์พูล จะได้รับประโยชน์จากฟอร์มการเล่นที่กำลังเยี่ยมของ สตีเวน เจอร์ราร์ด หลังกัปตันทีมคนเก่งเพิ่งซัด 2 ประตูให้ทีมชาติอังกฤษ ในเกมฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก เมื่อกลางสัปดาห์
       
       เมื่อวันพุธที่ผ่านมา (9 ก.ย.) เจอร์ราร์ด ซัลโว 2 ประตูช่วย สิงโตคำราม เปิดสนามเวมบลีย์ ถล่ม โครเอเชีย 5-1 พร้อมจองตั๋วลุยศึกฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย ที่ประเทศแอฟริกาใต้ในปีหน้า
       
       ด้าน เบนิเตซ มองว่า สตีวีจี จะพกพาฟอร์มที่ดีเยี่ยมดังกล่าวกลับมาช่วย ลิเวอร์พูล เปิดสนามแอนฟิลด์รับมือ เบิร์นลีย์ ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์นี้ (12 ก.ย.)
       
       การคว้าชัยชนะร่วมกับสโมสรและทีมชาติเป็นสิ่งที่มีความหมายอย่างมากต่อ สตีวี และเขากลับมาจากเกมทีมชาติด้วยความฮึกเหิม เราต้องการให้เขาอยู่ในฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดซึ่งการที่เขาทำได้ 2 ประตูและมีฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมจะส่งผลดีต่อเรา กุนซือชาวสเปนกล่าว
       
       นอกจากนี้ เบนิเตซ ยังเปิดเผยข่าวดีว่า อัลแบร์โต อาควิลานี มิดฟิลด์ตัวใหม่ซึ่งยังไม่เคยลงสนามนับแต่ย้ายมาร่วมทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ เนื่องจากต้องฟื้นฟูสภาพร่างกายจากการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บหัวเข่า แต่ภายใน 2-3 สัปดาห์นี้อาจจะกลับมาฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้
       
       อาควิลานี ดีขึ้นมากและการฟื้นตัวดำเนินไปอย่างที่เราคาดไว้ บางทีภายใน 2-3 สัปดาห์นี้ เขาจะกลับมาฝึกซ้อม โดยหลังจากนั้นเราจะยังคงติดตามดูอาการต่อไปว่าเป็นอย่างไร แต่ผลการสแกนครั้งล่าสุดอาการของเขาดีเยี่ยมมาก กุนซือวัย 49 ปีกล่าว



ข่าวจาก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์