หงส์หนุนใช้ภาพวีดีโอช่วยงานเชิ้ตดำ

    ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ หงส์แดง ลิเวอร์พูล  ชูมือหนุนให้มีการใช้ภาพวีดีโอเข้ามาช่วยในการตัดสิน เหตุเชื่อจะช่วยลดปัญหาเรื่องการพุ่งล้ม และการเสียบสกัดแบบสุดโหดลงได้ชัวร์

   ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม 
ลิเวอร์พูล  ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก เมืองผู้ดี ออกมาสนับสนุนให้มีการนำภาพวีดีโอเข้ามาช่วยงานผู้ตัดสิน โดยเชื่อว่า น่าจะช่วยลดปัญหาเรื่องการพุ่งล้ม และการเข้าเสียบสกัดอย่างรุนแรงลงได้แน่นอน
 
    การให้ความเห็นของ เบนิเตซ ครั้งนี้ เกิดขึ้นหลังจากที่มีข้อถกเถียงเกี่ยวกับการที่สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) สั่งลงโทษแบน เอดูอาร์โด้ ดา ซิลวา กองหน้าของ อาร์เซน่อล เป็นเวลา 2 นัด จากการเจตนาพุ่งล้มเพื่อเรียกจุดโทษ ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดเพลย์ออฟ กับ กลาสโกว์ เซลติก
 
   ราฟา มองว่า การงัดเอาบทลงโทษที่รุนแรงมาเล่นงาน
นักเตะ จอมพุ่งนับเป็นเรื่องดี แต่กระนั้นก็หวั่นใจว่า ยูฟ่า จะไม่เอาจริงกับนักเตะ ที่ชอบเข้าบอลอย่างรุนแรง โดยกุนซือชาวสแปนิช เชื่อว่า น่าจะมีการนำภาพวีดีโอ และโทษแบนขั้นรุนแรงมาใช้ เพื่อยับยั้งไม่ให้เกิดการเข้าสกัดอย่างรุนแรงเกินเหตุเช่นเดียวกัน
 
     การพุ่งล้มเป็นบางอย่างที่คุณควรจะหยุดมันหากสามารถทำได้ เราต้องหยุดเรื่องนี้ และการใช้ภาพวีดีโอเข้ามาช่วยก็เป็นเรื่องดี แต่ผมยังเป็นกังวลมากๆ เกี่ยวกับการตัดสิน บางคนที่พุ่งล้มโดนลงโทษแบน 2 นัด แต่คนที่เข้าเสียบสกัดอย่างน่าเกลียดมากๆ กลับโดนแบนเพียง 3 นัด คุณต้องมีความสมดุลหน่อย ผมสนับสนุนให้ใช้ภาพวีดีโอมากขึ้นเสมอ แต่เราต้องใช้ภาพวีดีโอมากขึ้นเพื่อหยุดยั้งการเสียบสกัดอย่างรุนแรงเช่นเดียวกับการพุ่งล้ม  เอล ราฟา กล่าว

ข่าวจาก Siamsport 
http://www.siamsport.co.th

ข่าวประจำวันที่ : 11 กันยายน 2552

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์