ออเรลิโอหวังฟิตทันช่วยหงส์ฉะเบิร์นลี่




ฟาบิโอ ออเรลิโอ กองหลัง ลิเวอร์พูล ตั้งเป้าเรียกความฟิตกลับมาช่วงสัปดาห์นี้เพื่อลงช่วยต้นสังกัดทำศึกพรีเมียร์ลีก และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังได้รับบาดเจ็บไปตั้งแต่ช่วงต้นซัมเมอร์นี้ แต่ล่าสุดสามารถกลับมาลงฝึกซ้อมได้อย่างไม่มีปัญหา


ฟาบิโอ ออเรลิโอ แบ็กซ้าย หงส์แดง ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันพุธที่ 9 กันยายน ที่ผ่านมา ว่า เขาหวังว่าจะสามารถเรียกความฟิตกลับมาได้ทันในช่วงสัปดาห์นี้เพื่อลงช่วยต้นสังกัดทำศึกทั้งในเกมลีกและเกมยุโรป 
 
ออเรลิโอ ได้รับบาดเจ็บเข่าในขณะพักผ่อนที่บราซิลเมื่อช่วงต้นซัมเมอร์ และยังไม่ได้ลงสนามเลยนับตั้งแต่เข้ารับการผ่าตัด โดยเขาจะลงเล่นในแมตช์ฝึกซ้อมวันพฤหัสบดีนี้ เพื่อพิสูจน์ว่ามีความฟิตพอสำหรับเกมพรีเมียร์ลีกกับ เบิร์นลี่ย์ ที่แอนฟิลด์ ในวันเสาร์ที่ 12 กันยายนนี้ และเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก กลุ่ม อี กับ เดเบรเซ่น คู่แข่งจากฮังการี ที่สนามแอนฟิลด์ ในวันพุธที่ 16 กันยายน

ผมรู้สึกดีและทำงานหนักเพื่อพยายามกลับมาอยู่ในทีมสำหรับวันเสาร์นี้ การพักให้กับทีมชาติมาถูกเวลาสำหรับผม เพราะผมสามารถทำงานหนักและไม่ต้องพลาดหลายเกมเกินไป ผมจะลงเล่นในเกมฝึกซ้อมวันพฤหัสบดีนี้ ผมหวังที่จะพิสูจน์ความฟิตและอยู่ในทีมที่เจอกับ เบิร์นลี่ย์ ผมฝึกซ้อมมา 3 สัปดาห์ และแทบรอการกลับมาลงเล่นไม่ไหวแล้ว  
 
อาการบาดเจ็บไม่ได้เกิดขึ้นในช่วงเวลาที่เลวร้าย ผมกับลูกพี่ลูกน้องและเพื่อนๆ เล่นฟุตบอลกัน และจากนั้นผมก็รู้สึกผิดปกติที่หัวเข่า ผมโทรหาเพื่อนเก่าที่ เซา เปาโล และพวกเขาก็ตรวจดูหัวเข่าและพบว่ามันมีอาการเจ็บที่เส้นเอ็น ผมโทรหา ลิเวอร์พูล และขออนุญาตเข้าผ่าตัดเข่า มันเป็นวันหยุดของผม และผมก็ใช้เวลาที่เหลือฟื้นฟูร่างกาย สิ่งที่ดีคือตอนนี้มันรู้สึกดีแล้ว ตอนนี้ผมกลับมาและหวังที่จะช่วยทีม ผมเล่นในเกมฝึกซ้อมเมื่อสัปดาห์ที่แล้วและผมรู้สึกดี ออเรลิโอ กล่าว 
 
การขาดหายไปของ ออเรลิโอ ทำให้ เอมิเลียโน่ อินซัว แบ็กดาวรุ่งอาร์เจนไตน์ ได้รับโอกาสลงสนาม และดาวเตะบราซิเลียนก็รู้ดีว่าเขาต้องเผชิญกับการแข่งขันในการยึดตำแหน่งตัวจริง

เขาเล่นได้ดีมากและเขาก็ทำได้ดีเมื่อฤดูกาลที่แล้วด้วย เขาจึงมีความมั่นใจเต็มที่ การได้เห็นว่าเขาทำได้ดีไม่ใช่เรื่องเซอร์ไพรส์สำหรับผมหรือเพื่อนร่วมทีม ถ้าทำงานกับเขาทุกวันคุณจะเห็นว่าเขาเป็นนักเตะที่มีคุณภาพและสามารถทำงานที่ดีให้กับทีม เรามีแบ็กซ้าย 3 คน ทั้ง เอมิเลียโน่, ผม และ อันเดรีย ดอสเซน่า ดังนั้น เราจึงต้องทำงานหนักและทำให้ผู้จัดการทีมตัดสินใจลำบาก ออเรลิโอ กล่าว



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก สยามสปอร์ต

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์