เดอะค็อปเฮฮาออเรลิโอฟิตเจอเบิร์นลีย์

 
หงส์แดงลิเวอร์พูลได้เจ้าพ่อลูกนิ่งมาช่วยเพิ่มอันตรายอีกคนแล้วหลังฟาบิโอ ออเรลิโอแบ็คซ้ายหน้าหยกอาศัยช่วยเบรคทีมชาติเร่งร่างกายจนฟิตกลับมาพร้อมลุยพบเบิร์นลีย์วันเสาร์นี้แล้ว

แบ็คแซมบ้าที่จะอายุเต็ม 30 ปีในวันที่ 24 กันยายนนี้ได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าระหว่างซัมเมอร์ที่ผ่านมาจนต้องพักรักษาตัวยาวแต่ล่าสุดเร่งความฟิตจนกลับมาสมบูรณ์พร้อมเป็นอีกตัวเลือกให้ราฟาเอล เบนิเตซในเกมเปิดรังแอนฟิลด์พบน้องใหม่เบิร์นลีย์ในวันเสาร์นี้แล้ว

ผมรู้สึกดีนะและกำลังทุ่มเทอย่างหนักเพื่อกลับมาสู่ทีมในวันเสาร์นี้ให้ได้

เกมทีมชาติมาในช่วงเวลาที่เหมาะเหม็งสำหรับผมเลยล่ะเพราะผมสามารถทุ่มเทอย่างหนักโดยที่ไม่พลาดลงสนามไปมากนัก ผมจะลงเล่นเกมแข่งซ้อมในวันพฤกัสและผมหวังเพิ่มระดับความฟิตและมีชื่อในนัดพบเบิร์นลีย์ ผมซ้อมมา 2-3 สัปดาห์แล้ว ผมรอที่จะกลับมาไม่ไหวแล้ว

อดีตดาวเตะบาเลนเซียเผยถึงอาการบาดเจ็บแบบอับโชคที่บ้านเกิดแต่ยังดีที่ได้รับการดูแลจากเซา เปาโลทีมเก่าจนอาการไม่หนักมาก

ผมอยู่กับพี่เขยและเพื่อนนักเตะ 2-3 คนแล้วก็วิ่งจ้อกกิ้งไปเรื่อยๆจากนั้นผมรู้สึกแปลกๆที่หัวเข่า

ผมรีบโทรหาเซา เปาโลทีมเก่าผมทันทีและพวกเขาก็ตรวจหัวเข่าผมก่อนพบว่ามันเป็นอาการบาดเจ็บที่กระดูกอ่อน ผมโทรหาลิเวอร์พูลและคุยกับเจ้านายและดร.วอลเลอร์เพื่อขออนุญาตขึ้นเขียงผ่าตัด แพทย์ได้รับการติดต่ออย่างเต็มที่กับทีมแพทย์ของพวกเขา

มันไม่ใช่ข่าวดีนักเพราะผมมาพักผ่อนแต่ต้องใช้เวลาที่เหลือพักฟื้น เรื่องดีคือตอนนี้มันโอเคแล้ว ผมกำลังจะกลับมาและหวังว่าจะช่วยทีมได้ ผมเล่นในเกมซ้อมเมื่อสัปดาห์ก่อน ผมรู้สึกดีนะ


ข่าวจาก www.lentee.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์