ตอร์เรสรับหงส์บ่จี๊สู้ผี-สิงห์-เรือไม่ได้



เอล นินโญ่ เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงทีมชาติสเปนยอมรับตามตรงหงส์แดง ลิเวอร์พูลงบเสริมทัพน้อยไม่อาจต่อกรกับอำนาจเงินของ แมนฯ ยูไนเต็ด, เชลซี และ แมนฯ ซิตี้ ได้และเป็นจุดอ่อนของทีมที่ทำให้ไปไม่ถึงแชมป์ลีกเสียที


เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงทีมชาติสเปนของลิเวอร์พูล ยอมรับตามตรง หงส์แดง ไม่อาจต่อกรได้กับอำนาจเงินของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สามยักษ์ใหญ่ร่วมลีก ที่สามารถหว่านเงินกระชากนักเตะราคาแพงเข้าเสริมทัพได้อยู่เรื่อย พลางชี้ว่า การที่ไม่มีเงินเสริมความแข็งแกร่ง อาจจะเป็นจุดอ่อนของทีมจนไปไม่ถึงแชมป์ลีกเสียทีก็เป็นได้
 

ผมคิดว่าเราเข้าใกล้กับโทรฟี่แล้ว แต่มันก็ยังยากอยู่ดี เอล นินโญ่ กล่าวเมื่อ 7 ก.ย. ในวงการฟุตบอลเวลานี้ มันโชคร้ายมากที่อำนาจเงินมีอิทธิพลสูงส่งอย่างเลี่ยงไม่ออก
 

สโมสรอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี และแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีเงินมากพอที่จะซื้อนักเตะดีๆ เข้าร่วมทีมเสมอ ซึ่งนั่นไม่ใช่แนวทางของลิเวอร์พูล ดังนั้นเราจึงต้องพยายามพัฒนาตัวเองขึ้น
 

ถ้าเราจะพาตัวเองไปสู่โอกาสลุ้นแชมป์ เราต้องทำในสิ่งที่ดีกว่าที่เคยเป็นมา และเราก็พร้อมแล้วกับความท้าทายนี้ ดาวยิงของทีมที่แพ้ 2 ใน 4 นัดแรกพรีเมียร์ลีก กล่าว

                                       ขอบคุณข่าวจากสยามสปอร์ต

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์