หงส์ยันออเรลิโอ,เอลซาร์ฟิตฉะเบิร์นลี่ย์เสาร์นี้

ข่าวดี!สาวกเดอะค็อปจะได้ตัว ฟาบิโอ ออเรลิโอ ฟูลแบ็กแซมบ้า และ นาบิล เอล ซาร์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งหายเดี้ยงพร้อมลงสนามช่วยต้นสังกัดทำศึกพรีเมียร์กับเบิร์นลี่ย์ เสาร์นี้




นาบิล เอล ซาร์,ฟาบิโอ ออเรลิโอ/Nabil El Zhar,Fabio Aurelio

     สโมสรฟุตบอลหงส์แดงลิเวอร์พูล ยอดทีมจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับข่าวดีเมื่อสโมสรจะได้ตัว 2 นักเตะที่หายเดี้ยงจากอาการบาดเจ็บหัวเข่าประกอบไปด้วย ฟาบิโอ ออเรลิโอ ฟูลแบ็กแซมบ้า และ นาบิล เอล ซาร์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งชาวโมร็อคโค ที่ฟิตทันลงสนามช่วยต้นสังกัดเปิดรังแอนฟิลด์บู๊กับ เบิร์นลี่ย์ เสาร์ที่ 12 กันยายนนี้

     ซึ่งในส่วนของ ฟาบิโอ ออเรลิโอ ฟูลแบ็กชาวแซมบ้านั่น ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปนของหงส์แดงลิเวอร์พูล น่าจะถูกส่งลงสนามเป็น 11 ตัวจริง ด้าน นาบิล เอล ซาร์ อาจต้องนั่งรอตรงที่ม้านั่งสำรองไปก่อนเนื่องจากยังมีตัวเลือกให้ใช้งาน และถ้าสถานการณ์ดีโอกาสที่จะได้ลงมาโชว์ฝีเท้ากลางสนามแอนฟิลด์ก็มีความเป็นไปได้ และถึงเวลานั่นแฟนบอลคงจะได้ชม สุดท้ายการตัดสินใจทุกอย่างก็ต้องอยู่ที่คนนี้(เบนิเตซ)

     Fabio Aurelio-Nabil El Zhar Return Liverpool boss Benitez eyeing returns for Aurelio and Nabil El Zhar Liverpool FC News: Fabio Aurelio eyes comeback after break – Liverpool FC.





ขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดี Rakball.net

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์