อาร์เบลัวฟันธงหงส์อดลุ้นแชมป์หลังขายทิ้งอลอนโซ่




อาร์เบลัวฟันธงหงส์อดลุ้นแชมป์หลังขายทิ้งอลอนโซ่

อาร์เบลัว ออกโรงแขวะ หงส์แดง ทำผิดพลาดมหันต์ที่ยอมขายทิ้ง อลอนโซ่ ชี้เสมือนเป็นการโยนทิ้งโอกาสลุ้นถ้วยแชมป์ในฤดูกาลนี้ไปโดยปริยาย

อัลบาโร่ อาร์เบลัว แบ็กขวาทีมชาติสเปนของ ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ทีมดังในลา ลีกา ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงกรณี หงส์แดง ลิเวอร์พูล ต้นสังกัดเก่าของเขาในอังกฤษ ยอมตกลงขาย ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน ให้กับ มาดริด เช่นกันในซัมเมอร์นี้ ระบุเป็นการตัดสินใจที่ผิดพลาดของถิ่นแอนฟิลด์ เนื่องจากได้ปล่อยนักเตะคนสำคัญสุดที่จะช่วยพาทีมลุ้นแชมป์ และกลายเป็นไม่เหลืออะไรเลยในฤดูกาลนี้

แบ็กขวา วัย 26 ปี กล่าวว่า สิ่งที่ผมมักพูดถึง ชาบี อลอนโซ่ เป็นประจำคือ เขาอาจไม่ใช่ฮีโร่คนที่ยิงประตูสำคัญในทีม แต่สิ่งที่เขาถนัดคือการพาทีมคว้าแชมป์ เขาคือคนที่ทำให้ทีมมีความสมดุลในเกม มันแทบจะระบุหรืออธิบายเป็นคำพูดไม่ได้ ว่าเขาสำคัญแค่ไหนสำหรับทีม

อาร์เบลัว ถูกปล่อยมาซบถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว เป็นรายแรก เนื่องจากรู้สึกว่าตัวเองกลายเป็นส่วนเกินของ ลิเวอร์พูล ก่อนที่ มาดริด จะยอมทุ่มเงินมหาศาลคว้า อลอนโซ่ ในเวลาต่อมา โดยทั้งคู่ ล่าสุดมีโอกาสลงสนามร่วมกันในนามทีมชาติสเปน นัดที่ถล่ม เบลเยียม 5-0 ในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา


ขอบคุณข่าวจากwww.sportradiothai.com
www.sportradiothai.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์