เรน่าเชื่อหงส์คืนฟอร์มกลับมาลุ้นแชมป์แน่



เรน่าเชื่อหงส์คืนฟอร์มกลับมาลุ้นแชมป์แน่


เปเป้ เรน่า มือกาวทีมชาติสเปนของ ลิเวอร์พูล กระตุ้นเพื่อนร่วมทีม หงส์แดง ว่าไม่จำเป็นต้องตื่นตูมกับผลงานย่ำแย่ช่วงเปิดซีซั่น ชี้ขอกลับมาชนะติดๆ กันสัก 2 นัด สถานการณ์จะพลิกกลับมาดีอีกครั้ง แถมตอนนี้ยังเพิ่งต้นฤดูกาล แสดงว่าทีมมีเวลาแก้ตัวอีกมาก



เปเป้ เรน่า ผู้รักษาประตูจอมหนึบเลือดกระทิงของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่า ทีมของเขาจะกลับมาสู่เส้นทางลุ้นแชมป์แบบเดิมได้อย่างแน่นอน ถ้าหากชนะติดๆ กันสัก 2 นัด หลังทีมผลงานไม่สม่ำเสมอในช่วงเปิดซีซั่น แพ้ 2 จาก 4 นัดแรก พร้อมกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมว่าตอนนี้ยังอยู่ในช่วงเปิดฤดูกาล ยังมีเวลาเร่งเครื่องอีกเยอะ
 
 

ลิเวอร์พูล แพ้ สเปอร์ส 1-2 ตั้งแต่นัดเปิดซีซั่น จากนั้นก็แพ้ แอสตัน วิลล่า 3-1 คา แอนฟิลด์ ในนัดที่สาม โดย
เรน่า กล่าวว่า มันไม่ใช่เรื่องปกติที่ทีมอย่าง ลิเวอร์พูล จะเปิดฤดูกาลด้วยการแพ้ถึง 2 จาก 3 นัดแรก แต่นี่ยังช่วงต้นฤดูกาลอยู่ และภายในเวลาไม่กี่อาทิตย์ เราอาจเดินหน้าคว้าชัยชนะ และผลการแข่งขันแย่ๆ ก็จะถูกลืม


 


ถ้าหากทีมจะมีปัญหาจากฟอร์มการเล่นที่ย่ำแย่ ผมว่ามันก็ดีแล้วที่จะให้มันเกิดขึ้นในช่วงต้นฤดูกาลแบบนี้ เพราะเรายังมีเวลาให้ฟื้นตัวอีกมาก ตลอดหลายปีมานี้มีหลายสโมสรได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าสามารถประสบความสำเร็จได้ตอนจบฤดูกาล


 


ตอนนี้พวกสื่อพากันมองเราในแง่ลบเกี่ยวกับโอกาสที่เราจะคว้าแชมป์ แต่มีแค่เราเท่านั้น ที่จะพิสูจน์ได้ว่าพวกเขานะคิดผิด เรายังมีความเชื่อมั่นในในทีม และเราต้องเชื่อใจกันและกัน แบบที่เราแสดงให้เห็นแล้วในฤดูกาลที่ผ่านมา เรน่า กล่าวในที่สุด




ขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดี SIAMSPORT

 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์