คาร์ร่าลั่น เล็งแชมป์ไม่สนหลุดบิ๊กโฟร์



เป้าหมายคือแชมป์ พรีเมียร์ลีก เท่านั้น ต่ำกว่านั้นไม่เคยมอง เจมี่ คาร์ราเกอร์ รองกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ยืดอกคุยโขมงไม่กลัวเลย หลุดโผ บิ๊กโฟร์ แม้ 3 ทีมลูกไล่อย่าง แมนฯ ซิตี้, สเปอร์ส และ วิลล่า กำลังมาแรงก็ตาม ลั่น หงส์แดง บินสูงกว่านั้นแยะ ไม่ได้เล็งผลแค่ 4 อันดับแรก เชื่อฟอร์มเข้าฝักเมื่อไหร่ใครก็หยุดไม่อยู่


เจมี่ คาร์ราเกอร์ กองหลัง ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มั่นใจว่าพลพรรค หงส์แดง จะรับมือกับความท้าทายสถานะทีมระดับ บิ๊กโฟร์ (4 อันดับแรก) ของตนเอง จากบรรดาคู่แข่งอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ แอสตัน วิลล่า ที่กำลังฉายฟอร์มร้อนแรงในฤดูกาลนี้ได้อย่างแน่นอน


รองกัปตันทีม เร้ด แมชีน วัย 31 ปี กล่าวผ่านเว็บไซต์สโมสร เมื่อวันเสาร์ที่ 5 ก.ย.ที่ผ่านมา ว่า มีทีมอื่นๆ อีกหลายทีมด้วยกันที่อาจจะก้าวขึ้นมาเบียดแทรกแย่งตำแหน่ง 4 ทีมอันดับแรกในฤดูกาลนี้ไปครองได้สำเร็จ แต่ก็หวังว่าจะไม่ใช่ทีมเราที่ต้องเป็นฝ่ายสูญเสียตำแหน่งนี้ไป

เราไม่ได้คิดเรื่องนั้น อย่างไรก็ตาม เราคิดอยู่แค่ตำแหน่งแชมป์เท่านั้น ไม่ใช่แค่ 4 อันดับแรกแต่อย่างใด มีอยู่ 2-3 ทีมที่ก้าวกระโดดขึ้นมาอย่างรวดเร็ว เราเพิ่งจะเล่นกับ ท็อตแน่ม (แพ้ 1-2) และ แอสตัน วิลล่า (แพ้ 1-3) ไปแล้ว และแน่นอนว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็เป็นทีมที่ใครๆ ต่างก็คิดถึง แต่ถ้าเราเริ่มเล่นตามแนวทางของเราได้แล้วล่ะก็ ผมมั่นใจว่าเราจะไปถึงจุดนั้นได้อย่างแน่นอน


เราเพิ่งเล่นกันไปได้แค่ 4 นัด และถ้าเราจะเดินหน้าไปสู่ความสำเร็จแล้วล่ะก็ เราจะต้องลงเล่นมากกว่า 60 นัดเลยทีเดียว ดังนั้น มันจึงเป็นฤดูกาลที่ยาวนาน และยังมีหนทางอีกยาวไกล เราไม่ได้เริ่มต้นฤดูกาลได้ดีที่สุด แต่ก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะเริ่มต้นเล่นได้อย่างที่เราควรจะเล่นได้ในไม่ช้า 
 

เราต้องเจอ เบิร์นลี่ย์ ในนัดต่อไป (วันเสาร์ที่ 12 ก.ย.นี้ ที่สนาม แอนฟิลด์) และพวกเขาก็มีเรื่องราวที่ยอดเยี่ยมไม่ธรรมดาเลยทีเดียว เมื่อเอาชนะ 2 ในทีม 5 อันดับแรกเมื่อฤดูกาลที่แล้วอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เอฟเวอร์ตัน มาได้ คาร์ร่า กล่าวในที่สุด

ข่าวจาก www.siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์