เบนายูนยกเรน่าเก่งสุดในพรีเมียร์

เบนายูนยกเรน่าเก่งสุดในพรีเมียร์

ยอสซี่ เบนายูน ปีกเลือดยิวของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ยกย่อง โฆเซ่ เรน่า เพื่อนร่วมสังกัดเป็นนายทวารที่เก่งที่สุดในลีกเมืองผู้ดีเวลานี้ หลังช่วยเซฟจังหวะชี้เป็นชี้ตายให้ทีมได้เสมอ และจะต้องนำสโมสรหวนคืนสู่ความยิ่งใหญ่อีกครั้งอย่างแน่นอน




ยอสซี่ เบนายูน กองกลางทีมชาติอิสราเอลของ ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก เชื่อ โฆเซ่ เรน่า ผู้รักษาประตูเลือดกระทิง เป็นหนึ่งในโกล์ที่เก่งที่สุดในวงการลูกหนังเมืองผู้ดี และจะเป็นกุญแจสำคัญนำ หงส์แดง เถลิงบัลลังก์แชมป์ในฤดูกาลนี้
 

แม้ว่า เดอะ เร้ดส์ จะเปิดซีซั่นไม่สวยหรูเท่าไรแพ้ไปแล้ว 2 นัดก็ตาม แต่ เรน่า ถือว่าเป็นผู้เล่นที่รักษามาตรฐานได้ดีที่สุดในทีม โดย เบนายูน เผยว่า นับตั้งแต่ที่ผมย้ายมาเล่นกับสโมสรนี้ เปเป้ เป็นผู้เล่นที่อยู่ในระดับสูงจริงๆ เขาเป็นหนึ่งในนักเตะสำคัญของเรา และเขาทำผลงานได้สุดยอดให้กับเราอีกครั้งในช่วงเปิดซีซั่น
 

เขาช่วงเซฟจังหวะชี้เป็นชี้ตายของ แม็ตต์ เทย์เลอร์ ที่โบลตัน และเขายังทำได้เหมือนแบบนี้ในเกมอื่นๆ มันเป็นเรื่องยอดเยี่ยมที่มีเขาเป็นเพื่อนร่วมทีม ตามความคิดของผม เขาเป็นโกล์ที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีก เขาไม่เคยปล่อยให้เราตกต่ำ และเรารู้เราสามารถเชื่อใจเขาได้ตลอดเวลา
 

นอกจากนี้ อดีตดาวเตะเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยอมรับว่าการคว้า 3 แต้มในเกมพบ โบลตัน วันเดอเรอร์ส ก่อนที่จะพักเบรกทีมชาติเป็นเรื่องที่สำคัญมาก มันเป็นสิ่งสำคัญที่คว้า 3 แต้มก่อนพักเบรกทีมชาติ เราแพ้ 2 นัดแล้ว เรารู้ว่าเราไม่มีสิทธิ์พลาดอีกครั้ง มันเป็นเกมที่ยากมาก โบลตัน เป็นทีมที่เน้นสภาพร่างกาย และเราก็รู้สึกผ่อนคลายที่ชนะ

ที่มา www.siamsport.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์