เรน่ากระตุ้นหงส์ต้องกล้าได้กล้าเสียมากขึ้น

เรน่ากระตุ้นหงส์ต้องกล้าได้กล้าเสียมากขึ้น

เปเป้ เรน่า นายทวารหัวใส ลิเวอร์พูล กระตุ้นทีมต้องเปลี่ยนสไตล์มาเล่นแบบกล้าได้กล้าเสียมากขึ้น ชี้การเสมอมากเกินไปไม่ส่งผลดีต่อทีมอย่างแน่นอน เพราะอาจจะทำให้ชวดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก เหมือนซีซั่นก่อน

     โฆเซ่ มานูเอล เรน่า ผู้รักษาประตูจอมหนึบของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังเมืองผู้ดี ออกมากระตุ้นต้นสังกัดว่า ต้องหันมาเล่นแบบกล้าเสี่ยง และเน้นเล่นเกมบุกมากขึ้น หลังจากที่เห็นทีมพลาดท่าทำได้แค่เสมอมากเกินไป จนพลาดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ไปอย่างน่าเสียดาย เมื่อฤดูกาลก่อน  
 

มือกาวทีมชาติสเปนวัย 27 ปี กล่าวว่า ใครต่อใครพากันพูดว่า ฤดูกาลนี้พวกเราแพ้เท่ากับที่เราแพ้ทั้งฤดูกาลก่อนแล้ว แต่ปัญหาใหญ่ที่สุดของพวกเราในฤดูกาลก่อนคือ เราเสมอมากเกินไป ถ้า 2 นัดที่เราแพ้ในฤดูกาลก่อน เปลี่ยนมาเป็นผลเสมอให้หมด มันก็หมายความว่า เราไม่แพ้ใครเลยตลอดทั้งฤดูกาล แต่สุดท้ายเราก็ไม่ได้แชมป์อยู่ดี
 

11 นัดที่เราทำได้แค่เสมอ ผมยอมที่จะแพ้สัก 6 นัด และชนะอีก 5 นัดที่เหลือซะดีกว่า เพราะถ้ามันเป็นแบบนี้ มันก็หมายความว่า เรามีคะแนนเท่ากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เลย และบางทีเราอาจจะได้แชมป์ด้วยผลต่างของประตูได้-เสียด้วย ผู้คนอาจจะมองกันที่ความพ่ายแพ้ของเรา แต่ผมรู้สึกว่า ผลเสมอนี่แหละ มันทำให้เราลำบากขึ้นกว่าเดิม เรน่า ตบท้าย


ที่มา  siamsport



 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์