บาเบลห้าว!สับราฟาไร้สัจจะ-จ้องลา

ไรอัน บาเบล

ไรอัน บาเบล ปีกทีมชาติฮอลแลนด์ คงหมดอนาคตในถิ่นแอนฟิลด์อย่างเป็นทางการซะแล้วหลังฟิวล์ขาดจวกราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมชาวสแปนิช ไม่รักษาสัญญาที่บอกจะส่งเล่นสม่ำเสมอเพื่อโอกาสติดทีมชาติไปฟุตบอลโลก 2010 รอบสุดท้าย



ไรอัน บาเบล ปีกทีมชาติฮอลแลนด์ ของลิเวอร์พูล ออกอาการกระด้างกระเดื่องกับต้นสังกัดผิดเวลาเสียแล้ว เมื่อตอก ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมชาวสแปนิช ว่า ไม่รักษาสัญญาที่ให้ไว้กับตนอย่างสิ้นเชิง ทำให้ต้องการย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์ โดยเร็วที่สุด ทว่าตลาดนักเตะซัมเมอร์ 2009 ปิดตัวลงไปแล้วเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
 

บาเบล ประกาศผ่านหนังสือพิมพ์เดอะ ซัน เมื่อ 3 ก.ย. ว่า ต้องการย้ายกลับไปเล่นกับอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในสัญญายืมตัว หลังจากมองว่า ตนกลายเป็นแพะรับบาปสำหรับความพ่ายแพ้สเปอร์ส 1-2 เกมเปิดซีซั่น จนทำให้หลุดจากทีมไปเลยในเกมต่อๆ มา ทั้งที่ตนได้สัญญาจาก เบนิเตซ ว่าจะให้เล่นตัวจริงสม่ำเสมอเพื่อโอกาสติดทีมไปเตะฟุตบอลโลก 2010 รอบสุดท้าย
 

มันมีการรับประกันให้สัญญาบางอย่างจากสโมสร แต่พวกเขาไม่รักษาสัญญา ผมควรจะได้ลงเล่นมากกว่านี้ แต่หลังจากความพ่ายแพ้นัดแรกของซีซั่น ผมก็เป็นเพียงคนเดียวที่ถูกตัดออกจากทีม และเสียตำแหน่งไป
 

การได้ลงเล่นกะปริดกะปรอยของดาวเตะวัย 22 ทำให้เขาถูกตัดจากทีมชาติฮอลแลนด์ ของ เบิร์ต ฟาน มาร์ไวค์ ด้วย สำหรับเกมอุ่นเครื่องกับทีมชาติญี่ปุ่น และเกมฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก นัดพบสกอตแลนด์ ทว่าก็ได้รับการเรียกตัวกลับเข้าแคมป์อีกครั้งหลังการถอนตัวของ อิบราฮิม อเฟลเลย์ กองกลางพีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น
 

การถูกหมางเมินเป็นเรื่องช็อกสุดๆ และน่าตกใจอย่างยิ่งสำหรับผม ผมไม่ได้คาดหวังว่าจะถูกตัดชื่อ ผมยังจองตั๋วเดินทางเข้าแคมป์เอาไว้แล้วด้วยซ้ำ
 

บาเบล ยอมรับว่า ต้องการย้ายทีมกลับไปอยู่กับอาแจ็กซ์ เราคงต้องมาประเมินสถานการณ์กันอีกครั้งในเดือนมกราคม ผมคิดว่าการได้เล่นครึ่งซีซั่นหลังกับอาแจ็กซ์ ในเวลาที่ฟุตบอลโลกกำลังจะมาถึงตอนซัมเมอร์หน้า คงไม่ใช่ทางเลือกที่เลวร้ายอะไรนัก
 

ผมกำลังพิจารณาสถานการณ์ปัจจุบันของตัวผมกับลิเวอร์พูล ด้วยเงื่อนไขที่ว่า ผมต้องได้เล่นมากกว่านี้

ที่มา  siamsport

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์