อาควิลานี่วอนแฟนหงส์อย่าเปรียบกับอลอนโซ่

อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ กองกลางคนใหม่ของลิเวอร์พูล ไม่เห็นด้วยกับความเห็นที่ว่า เขาเป็นคนมาแทน ชาบี อลอนโซ่ที่ย้ายไปเรอัลมาดริดช่วงหน้าร้อนปีนี้

หลังจากที่ อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ กองกลางทีมชาติอิตาลี ย้ายมาร่วมทัพ ลิเวอร์พูล และยังไม่ได้ลงเล่นเพราะมีอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าซึ่งเจ้าตัว ได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวของนิตยสาร Four Four Two ว่า

ไม่อยากให้แฟนคาดหวังว่าเขาจะเป็นผู้เล่นแบบเดียวกับ อลอนโซ่ โดย กองกลางทีมชาติอิตาลี กล่าวว่า แน่นอนว่า อลอนโซ่ เป็นผู้เล่นแดนกลางที่ดีที่สุดคนนึงในโลก ตนรู้สึกเป็นเกียรติที่ถูกนำไปเปรียบเทียบกับเขา แต่พวกเราเป็นผู้เล่นคนละประเภทกัน คิดว่าชอบเล่นเกมรุกมากกว่าเขา แต่เขามีลูกยิงไกลที่สุดยอด และ สายตาในการอ่านเกมส์ที่ดีเยี่ยม เดาว่า เราเล่นร่วมกันยังได้เลย

อาควิลานี่ ยังได้บอกต่ออีกว่าเขาเป็นคนเล่นบอลแบบไหน ซึ่งก็ดูเหมือนว่าเขาจะชอบเล่นเกมรุกมากกว่า อลอนโซ่ โดยตำแหน่งที่เขาชอบ คือตำแหน่งที่ กัปตัน สตีเว่น เจอร์ราด กำลังเล่นอยู่ตอนนี้

โดย อาควิลานี่ กล่าวอีกว่า
 
ตนเองเป็นกองกลางที่เล่นเกมรุกเก่งแต่ก็สามารถเล่นรับได้ด้วย ตำแหน่งที่ชอบที่สุด คือ อยู่หลังกองหน้า เพราะ ชอบที่จะสร้างสรรค์เกม และ จ่ายส่งให้เพื่อนยิงประตู ตนเองยิงประตูได้ไม่มากนัก ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่อยากจะพัฒนา

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์