ชมกันเอง!เค้าท์ยกเจิดมิดฟิลด์เบอร์1




ชมกันเอง!เค้าท์ยกเจิดมิดฟิลด์เบอร์1


สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ลิเวอร์พูล คือมิดฟิลด์อันดับ 1 ของโลก เดิร์ค เค้าท์ หัวหอกดัตช์แมน ออกปากชมเปาะ หลังซัลโวประตูตัดสินชัยชนะนัดบุกเฉือน โบลตัน 3-2 บอกเมื่อถึงคราวคับขัน สตีวี่ จี มักสร้างปาฏิหาริย์ได้เสมอ สมควรแล้วที่ได้สวมปลอกแขนเป็นจ่าฝูง หงส์แดง



เดิร์ค เค้าท์ กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ ของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยกย่องเชิดชู สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม หงส์แดง ว่าเป็นสุดยอดกองกลางหมายเลข 1 ของโลก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังแผลงฤทธิ์กระหน่ำประตูชัยให้ทีมพลิกสถานการณ์บุกไปเชือดหวิว โบลตัน วันเดอเรอร์ส 3-2 ในเกมลีกนัดล่าสุดเมื่อวันเสาร์ที่ 29 ส.ค.ที่ผ่านมา ที่สนาม รีบอค สเตเดี้ยม


 


หัวหอกดัตช์แมน วัย 29 ปี กล่าวผ่าน เดอะ ไทม์ส หนังสือพิมพ์ดังเมืองผู้ดี เมื่อวันอังคารที่ 1 ก.ย.ที่ผ่านมา ว่า นั่นเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมเขาถึงได้เป็นกัปตันทีม สำหรับผมแล้ว เขาคือกองกลางที่ดีที่สุดในโลก ทุกๆ คนคาดหวังสิ่งนั้นจากตัวเขา ถ้าทีมตกอยู่ในช่วงเวลาคับขัน เราก็คาดหวังอะไรบางอย่างจากเขาได้อยู่แล้ว เขาจะมอบสิ่งพิเศษได้เสมอ อีกครั้งแล้วที่เขาทำอย่างนั้นให้กับเราในเกมกับ โบลตัน และเราทุกคนต่างก็มีความสุขจริงๆ ที่มีเขาอยู่ในทีมด้วย


 


ทีมของ ราฟาเอล เบนิเตซ ยังคงอยู่ในอันดับ 7 ของตารางคะแนนลีกสูงสุดเมืองผู้ดี เมื่อลงเตะไปแล้ว 4 นัดเก็บได้เพียง 6 คะแนนเท่านั้น หลังจากที่แพ้ไปแล้ว 2 นัด ในการเผชิญหน้ากับ แอสตัน วิลล่า และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

ขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีจาก SIAMSPORT



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์