เจิดแฮปปี้หงส์กลับมาคว้าชัยอีกครั้ง



สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลาง ลิเวอร์พูล ชี้การบุกคว่ำ โบลตัน วันเดอเรอร์ส 3-2 เป็นการแสดงออกที่ยอดเยี่ยม หลังแพ้ แอสตัน วิลล่า ในนัดก่อน ชี้ต้นสังกัดเล่นแย่มากในแมตช์พ่าย สิงห์ผงาด แต่ก็แสดงให้เห็นถึงบุคลิกที่ยอดเยี่ยมในการพลิกนรกกลับมาคว้า 3 แต้มถึงรีบอค สเตเดี้ยม


สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์ หงส์แดง ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคม ที่ผ่านมา ว่า การบุกไปเอาชนะ โบลตัน วันเดอเรอร์ส 3-2 ในเกมลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เป็นการแสดงออกที่ยอดเยี่ยมของต้นสังกัด ภายหลังจากเปิดบ้านแพ้ แอสตัน วิลล่า 1-3 ในนัดก่อนหน้านี้
 

ในเกมที่รีบอค สเตเดี้ยม ลิเวอร์พูล ตกเป็นฝ่ายตามหลังถึง 2 ครั้ง แต่ก็พลิกสถานการณ์กลับมาคว้า 3 คะแนนเต็มได้ โดยได้ประตูชัยจาก เจอร์ราร์ด ในช่วงท้ายเกม และภายหลังการแข่งขัน กัปตันทีม หงส์แดง ก็ออกมาแสดงความพอใจอย่างยิ่งกับความมุ่งมั่นของทุกคนในทีม
 

มันจะเป็นเรื่องยากในการเข้าสู่ช่วงพักให้กับทีมชาติ ถ้าเราไม่ได้ผลการแข่งขันที่ต้องการ และนี่ก็คือการแสดงปฏิกิริยาต่อความพ่ายแพ้ให้กับ แอสตัน วิลล่า และผมก็คิดว่าเราทำอย่างนั้น เราเล่นกันได้ดี แสดงให้เห็นถึงบุคลิก และสมควรคว้า 3 คะแนน
 

ในเกมกับ วิลล่า เราไม่เคยแสดงให้เห็นถึงบุคลิกอย่างเพียงพอ และเราก็เล่นได้ไม่ดีพอ ผมเล่นได้ไม่ดีนักในระดับส่วนตัว และนี่ก็เป็นทั้งเรื่องส่วนตัวและปฏิกิริยาของทีม
 

ผู้จัดการทีมตั้งคำถามกับทั้งทีมหลังจากวันจันทร์ และมันก็ถูกต้อง เราไม่ได้ใกล้เคียงกับการเล่นที่ดีพอ และเราก็เล่นได้ไม่ใกล้เคียงกับมาตรฐาน เรามีการฝึกซ้อม 2 ครั้งที่ดีในสัปดาห์นี้ และเราก็แทบรอเกมนี้ไม่ไหวแล้ว
 

เราตามหลัง 2 ครั้ง แต่เราก็แสดงให้เห็นถึงบุคลิกที่เรามีในทีม เราตามหลังถึง 2 ครั้งในช่วงเวลาที่คุณไม่คิดว่าจะเก็บแต้มได้ ไม่ต้องนึกถึง 3 คะแนนเลย แต่เราก็ได้รับรางวัลในที่สุด และเราก็น่าจะยิงได้ 4-5 ลูกด้วยซ้ำ เจอร์ราร์ด กล่าว

                           ขอบคุณข่าวจาก siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์