เก็บมาฝากเด็ก..หงส์...ถึงกูจะผี...แต่กูไม่เคยเกรียน..(เหมือนพวกมึงบางตัว)..!!!

ราฟาเปลี่ยนเหอะนะ 
ราฟา...เปลี่ยนเหอะนะ..


เกิดอะไรขึ้นกับ หงส์แดง ลิเวอร์พูล เล่น 3 เกมแพ้ไปแล้วซะ 2 เทียบเท่ากับทั้งฤดูกาลที่แล้วซึ่งบทสรุปได้แค่รองแชมป์เท่านั้น แล้วซีซั่นนี้ล่ะ

ความปราชัยคารังแอนฟิลด์แบบดูไม่จืดต่อ แอสตัน วิลล่า 1-3 ย่อมไม่เกิดผลดีต่อเหล่าขุนพลหงส์แดงรวมถึงตัวราฟาเอล เบนิเตซ เอลบอสด้วยถึงแท็กติกส์ที่ใช้ไม่ได้ผล

บางคนมองว่าการสูญเสีย ชาบี้ อลอนโซ่ ไปถือว่าสร้างความเสียหายต่อ หงส์แดง ยิ่งนัก เพราะ อลอนโซ่ คือคนที่ทำให้ระบบ 4-2-3-1 ที่ราฟาคิดค้นขึ้นเกิดความสมดุลย์ แต่ในเมื่อไม่มีเขา แผนก็พังอย่างไม่เป็นท่า

แน่นอน ลูคัส ไลว่า มิดฟิลด์ลูกรักราฟาดูเหลี่ยมไหนก็ไม่สามารถทดแทน อลอนโซ่ ได้เลย ทางที่ดีเอลบอลควรจะดร็อปไปซะแล้วถอย สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด ลงมาคุมจังหวะเกมร่วมกับ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ น่าจะเข้าท่ากว่ากันเยอะ

ส่วนผู้ที่จะมายืนหน้าต่ำคอยสนับสนุน เฟร์นานโด ตอร์เรส ขอเลือก ยอสซี่ เบนายูน สามารถทดแทนตำแหน่งปัจจุบันของกัปตันหงส์แดงได้

หรือไม่ก็ควรจะใช้สูตร 4-4-2 เคาท์,เจอร์ราร์ด , มาสเคราโน่ และ ยอสซี่ เบนายูน ยืนหน้ากระดานเรียงสี่ในแดนกลาง ที่สำคัญควรจะหาคู่ให้ ตอร์เรส จะเป็น ไรอัล บาเบิ้ล หรือ อังเดร โวโรนิน ก็ได้


อย่างไรก็ตามต้องไปถามท่านราฟาก็แล้วกันจะฟังกระแสเรียกร้องหรือไม่

เพราะเท่าที่ผ่านมาเอลบอสกระทิงดุคนนี้ มีอีโก้สูงคงไม่น่าจะมีอะไรมาเปลี่ยนแปลงแนวคิดของเขาได้
แต่หากราฟายังไม่รีบแก้ไขเขาคงต้องรับผิดชอบคนเดียวไปเต็มๆ เหมือนกับที่บ่อนพนันถูกกฎหมายในอังกฤษออกราคาว่ากุนซือกระทิงดุ จะกระเด็นตกจากเก้าอี้เป็นคนแรกในพรีเมียร์ชิพ

ด้วยสถานการณ์ยังอึมครึมแบบนี้น่าเป็นห่วงจริงๆสำหรับใครก็ตามที่มีความเกี่ยวข้องกับ หงส์แดง ในตอนนี้ไม่ว่าจะเป็นแฟนบอล,กุนซือ,นักเตะและอนาคตในวันข้างหน้าของสโมสร




ราฟาเผยลูกทีมสงสัยหอกเดี่ยวถูกจับทางได้แล้ว

ราฟาเอล เบนิเตซกุนซือสมองเพชรยอมรับว่าเขาอาจต้องปรับแท็คติกส์ในบางนัดหลังเชื่อว่าหลายทีมเริ่มจับทางการเล่นของหงส์แดงลิเวอร์พูลได้แล้ว

เอลบอสเผยว่าตอนนี้นักเตะในทีมซ้อมกันอย่างเอาเป็นเอาตายหลังพ่ายแอสตัน วิลล่าคาบ้าน 3-1 และลูกทีมขอความเห็นเขาว่าเป็นไปได้ไหมที่คู่แข่งเริ่มจับทางระบบหน้าตัวเดียวได้แล้ว

ระหว่างทั้งสัปดาห์ลูกทีมเยี่ยมเอามากๆ

พวกเขาคุยกันและทำอะไรร่วมกัน ผมมั่นใจว่าพวกเขาเป็นคนกลุ่มแรกที่ผิดหวังกับความพ่ายแพ้ ในทุกๆเซสชั่นการซ้อมเราจริงจังมาก

เมื่อวันจันทร์ผมถูกถามว่าทีมอื่นๆจับทางแท็คติกส์เราได้หรือไม่แต่ระบบส่วนใหญ่ในอังกฤษเล่น 4-4-2 หลายทีมใช้ระบบนี้กันดังนั้นทีมส่วนใหญ่ใช้ระบบเดียวกันสู้กันเองและก็มีประตูเกิดขึ้นมากมาย

เราต้องเปลี่ยนแปลงอะไรบางอย่างหากมันจำเป็น เราพยายามทำเรื่องนี้กันอยู่แต่เราต้องทำงานร่วมกันและเร่งผลักดันไปพร้อมๆกัน ผมมั่นใจว่าเราจะเริ่มคว้าชัยชนะได้อีกครั้ง ตอนนี้เราต้องการความทุ่มเทจากทุกๆคนมากกว่ารวมทั้งทีมและสต๊าฟด้วย เราต้องเดินไปข้างหน้าด้วยทิศทางเดียวกัน

สิ่งสำคัญสำหรับผมคือฮึดสู้และแสดงให้เห็นว่าเราทำได้และทำได้ดีขึ้น เราทุกคนทุ่มเทกันหนักมาก สต๊าฟได้ทำการวิเคราะห์ข้อมูลและพยายามให้ความมั่นใจกับนักเตะส่วนลูกทีมก็แสดงให้เห็นในการซ้อมว่าพวกเขาเองก็กำลังทำได้ดี

เราสามารถกลับสู่เส้นทางลุ้นแชมป์ได้แต่เราต้องเริ่มให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ ถ้าเราสามารถเอาชนะได้ เพียงแค่สัปดาห์เดียวสามารถเปลี่ยนแปลงได้อย่างรวดเร็วแต่คุณต้องชนะให้ได้





กรรม!ราฟาแย้มถอยขิงยืนกลางแต่ยังไว้ใจลูคัส

ราฟาเอล เบนิเตซกุนซือสมองเพชรทำเอาเดอะค็อปปิดเมืองฉลองหลังเปรยว่าอาจถอยสตีเฟ่น เจอร์ราร์ดกลับมายืนเป็นมิดฟิลด์แล้วใส่กองหน้าช่วยงานเฟร์นานโด ตอร์เรสแต่สุดท้ายไม่วายแสดงความรักที่มีต่อลูคัส เลว่าเช่นเคย

หลังมีหลายฝ่ายมองว่าระบบหน้าเดี่ยวของหงส์แดงไมเวิร์คเพราะตัวสร้างสรรค์เกมแดนกลางไม่มีแถมเอลนินโญ่ต้องถูกประกบตายจนเกมไม่คืบหน้าล่าสุดเอลบอสเริ่มมองถึงการปรับเปลี่ยนเพียงแต่ยังไม่อยากหั่นลูคัสออกจากทีม

เราต้องเปลี่ยนแปลงอะไรบางอย่างหากจำเป็น

เรากำลังพยายามอยู่ เราต้องทำอะไรร่วมกันและผลักดันให้หนักขึ้น การถอยสตีเฟ่นกลับมายืนเป็นมิดฟิลด์ตัวกลางก็เป็นอีกทางเลือกนะ เราเคยทำเช่นนั้นมาหลายเกมแล้ว 




                by   lentee.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์