ราฟาบอกนิ่งๆเดี๋ยวเจอของจริง

"ภาพรวมดีขึ้น"


ราฟาเอล เบนิเตซกุนซือสมองเพชรออกโรงเตือนเดอะค็อปว่าณ ตอนนี้อย่าเพิ่งไปสนใจกับอันดับตารางคะแนนเพราะฤดูกาลเพิ่งเริ่มและหงส์แดงกำลังรอคอยความมั่นใจในการปิดสกอร์เท่านั้น

หลังพ่ายเชลซีคาสแตมฟอร์ด บริดจ์อย่างน่าเสียดายทำให้หลายคนไหล่ตกใจห่อเหี่ยวเนื่องจากลิเวอร์พูลทำท่าจะบอกเลิกการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ชิพอีกปีแต่ราฟาขอร้องให้ทุกคนอยู่ในความสงบเพราะเขามองภาพรวมในตอนนี้ว่าดีขึ้นเพียงแต่ยิงประตูไม่ได้เอง

เราจำเป็นต้องเดินหน้าต่อไป

หนทางยังอีกยาวไกล สิ่งที่เราทำได้ในตอนนี้คือคิดถึงเกมกับนิวคาสเซิ่ลและสามแต้ม เราจะได้เห็นว่าเราใกล้เคียงกับที่ว่าแค่ไหนในอีกไม่ช้านี้

นี่ไม่ใช่เวลามาคิดถึงเรื่องตารางอันดับ ในฐานะผู้จัดการทีมผมจำเป็นต้องแลเห็นว่าทีมดีขึ้นหรือไม่และสำหรับผมมันดีขึ้นชัดเจน


"มั่นใจยิงประตูได้แน่"


กุญแจสำคัญสำหรับเราคือเริ่มยิงประตูให้ได้ หลังเกมนอกบ้านสามนัดซึ่งเราสร้างโอกาสมากมาย ผมมั่นใจว่าเราจะยิงประตูได้ในไม่ช้านี้

เราจะดูว่านักเตะเป็นอย่างไรกันบ้างตลอดสองวันนี้แต่สิ่งที่ดีสำหรับเราคือการได้กลับไปเล่นในแอนฟิลด์ที่ๆปกติเราแกร่งมากกว่าที่อื่นใด

ทางแท็คติกส์ทีมดูดีขึ้นเยอะมาก เราสมควรได้อะไรจากเกมกับเชลซีเพราะเราทำอะไรสวยๆอยู่นานสองนาน เราสร้างโอกาสมากพอที่จะยิงประตูแรกและคว้าผลเสมอในท้ายที่สุด เราทำอะไรต่อมิอะไรที่ถูกต้องในการเผชิญหน้ากับทีมที่ดีหมดแล้ว

สิ่งที่น่าผิดหวังคือเราแพ้แต่ผมมั่นใจในทีมหากเรายังเล่นได้แบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ มันชัดเจนว่าเราต้องการสามแต้มอย่างยิ่งยวดแต่อย่างที่บอกหนทางยังอีกยาวไกล มันเพิ่งต้นฤดูกาลเท่านั้นเอง

ในห้องแต่งตัวพวกเด็กๆผิดหวังกันมากเพราะพวกเขารู้ว่าสร้างโอกาสยิงกันเยอะมาก,เล่นดี,ครองเกมได้

มันน่าเสียดายเมื่อคุณไม่สมควรแพ้และรู้ตัวว่าสมควรได้อะไรมากกว่านี้แต่นักเตะสามารถยืดอกเชิดหน้าอย่างไม่ต้องอายใคร
_________________


แหล่งข้อมูล : บอ์ดรวมข่าวกีฬา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์