ราฟารับหงส์สายหินถ้าประมาทร่วงแน่



ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ไม่ประมาท บอกคู่แข่งอย่าง โอลิมปิก ลียง, ฟิออเรนติน่า และ เดเบรเซ่น เพื่อนร่วมกลุ่มอี ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ล้วนเป็นทีมที่แข็งแกร่ง และถ้าหากประมาทก็มีสิทธิ์น้ำตาร่วงได้


ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมชาวสเปนของ ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับ หงส์แดง อยู่สายหินพอสมควร หลังผลการจับสลากแบ่งกลุ่ม แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้บทสรุปออกมา ที่ ลิเวอร์พูล อยู่กลุ่มอี ร่วมกับ โอลิมปิก ลียง, ฟิออเรนติน่า และ เดเบรเซ่น ชี้ห้ามประมาทเด็ดขาด ไม่งั้นอาจมีแววจอดป้ายตั้งแต่ไก่โห่ได้
 

อดีตนายใหญ่ บาเลนเซีย ให้ความเห็นว่า คุณรู้อยู่แล้วว่าเกมแต่ละเกมใน  แชมเปี้ยนส์ ลีก ล้วนเป็นเกมที่ยากลำบาก และทุกทีมที่ลงเล่นก็แข็งแกร่งกันทั้งนั้น แม้ ลียง จะไม่ได้แชมป์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่ก่อนหน้านั้นพวกเขาคว้าแชมป์มาหลายปีติดต่อกัน เรารู้ดีว่าพวกเขามีนักเตะฝีเท้าดีมากมาย
 

ฟิออเรนติน่า เป็นสโมสรที่มีประวัติศาสตร์แห่งเมืองที่สวยงาม ผมรู้จากประสบการณ์ว่า พวกเขามีแฟนบอลที่สุดยอด เพราะผมเคยใช้เวลาอยู่ที่นั่นพอสมควรตอน เคลาดิโอ รานิเอรี่ เป็นโค้ช และเราก็เคยมีประสบการณ์กับฟุตบอลฮังกาเรียน เพราะเรามีสายสัมพันธ์กับ เอ็มทีเค ดังนั้น เมื่อ เดเบรเซ่น คว้าแชมป์ลีกของพวกเขา เราจึงรู้ว่ามันมีความหมายยังไง เพราะพวกเขาเป็นทีมที่ดี
 

แต่สิ่งที่สำคัญเสมอเลยก็คือ การเดินทางไม่ได้เลวร้ายมากนัก เราไม่ต้องเดินทางไกลในการเล่นแต่ละเกม เราตั้งตาคอยที่จะเริ่มการแข่งขันแล้วในตอนนี้ ราฟา ระบุ

ข่าวจาก www.siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์