เรน่าวอนเดอะค็อปศรัทธาในทีมต่อไป








เปเป้ เรน่า นายด่านเลือดกระทิง ร้องขอให้เหล่าแฟนบอล ลิเวอร์พูล มอบความเชื่อมั่นกับพลพรรคนักเตะ หงส์แดง ว่าจะกลับมามีลุ้นแชมป์ในบั้นปลายต่อไป ชี้ทีมยังแข็งแกร่งเหมือนเก่า แม้ต้องเสียนักเตะบางคนออกไป มั่นใจ แชมป์ปีนี้คะแนนไม่เกิน 82 แต้ม



เปเป้ เรน่า ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปนของ ลิเวอร์พูล เรียกร้องให้สาวก เดอะ ค็อป ศรัทธาในทีมรักต่อไป ว่ายังสามารถแข่งขันแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีก มาครองได้ในฤดูกาลนี้ แม้เพิ่งปราชัยต่อ แอสตัน วิลล่า 3-1 ซึ่งนับเป็นความพ่ายแพ้ครั้งที่ 2 จาก 3 เกม นับตั้งแต่ออกสตาร์ตฤดูกาลใหม่




หงส์แดง มีคะแนนตาม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ เชลซี 2 ทีมจ่าฝูง 6 คะแนน แต่นายด่านหัวเหม่ง ยังเชื่อมั่นว่า ทีมยังแข็งแกร่ง และมีความสามารถพอแย่งแชมป์มาครองได้ในบั้นปลาย



เรน่า กล่าวผ่านเว็บไซต์ทางการของสโมสรว่า แฟนๆ สามารถเชื่อมั่นในพวกเราจนกระทั่งจบฤดูกาล เพราะในฐานะทีม พวกเรายังแข็งแกร่งเหมือนที่เคยเป็นมา แน่นอนว่า พวกเราผิดหวัง เพราะมันไม่ใช่เรื่องปกติธรรมดา ที่พวกเราจะแพ้ไปถึง 2 จาก 3 เกม แต่เราต้องมองไปข้างหน้า พยายามพัฒนา และรักษาเส้นทางการลุ้นแชมป์เอาไว้




พวกเราเป็นทีมเดียวกันกับเมื่อซีซั่นก่อน ทีมเดียวกับที่ได้ 86 คะแนนในลีก ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงไป แม้ว่ามีผู้เล่นบางคนย้ายออกไป และบางคนเข้ามาใหม่ แต่เรายังเป็นทีมที่แข็งแกร่ง เรายังมีนักเตะฝีเท้าดีมากมายในห้องแต่งตัว และเราต้องมองไปข้างหน้า เพราะตราบใดที่เราเอาชนะ 2-3 เกมติดต่อกัน ทุกอย่างจะเปลี่ยนไปมาก




แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ลีกด้วยคะแนน 90 แต้ม เมื่อซีซั่นก่อน แต่อดีตจอมหนึบ บียาร์เรอัล ไม่เชื่อว่า ทีมที่จะคว้าแชมป์ในปีนี้ จะทำแต้มได้มากมายแบบนั้น พร้อมมั่นใจว่า หากทีมใดทำได้ 82 คะแนน ก็มีสิทธิ์คว้าถ้วยรางวัลไปครอง เพราะมีทีมที่แข็งแกร่งมากมายโผล่ขึ้นมาในปีนี้




ทีมอย่าง วิลล่า, ท็อตแน่ม และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเข้ามามีส่วนร่วมในเส้นทางลุ้นแชมป์ และผมคิดว่าท้ายที่สุดแล้ว แชมป์จะมีแต้มไม่มากกว่า 82 คะแนนในซีซั่นนี้ ท็อตแน่ม กำลังเล่นได้ยอดเยี่ยม บางทีพวกเขาทำได้ดีกว่าเราในเกมแรกของฤดูกาล โดยเฉพาะอย่างยิ่งในครึ่งเวลาแรก แต่มันยังเร็วเกินไปที่จะพูดถึงทีมต่างๆ พวกเราต้องรออีกหน่อย มือ 1 จากค่าย แอนฟิลด์ ทิ้งท้าย
 






เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์