ไครคือเหมาะจะเป็นคู่หัวหอกของ ตอเรส




       เจอร์ราร์ด ถือเป็นนักเตะที่เป็นยอดขวัญใจของแฟน ๆ  ด้วยสไตล์การเล่นทุ่มเทเกินร้อย พละกำลัง ความเร็ว และ ทัศนคติแบบมืออาชีพ ทั้งหมดนี้อยู่ในตัวของผู้ชายคนนี้ทั้งหมด  แต่ตำแหน่งที่แท้จริงที่เหมาะสมของเจอร์ราร์ด น่าจะเป็นตำแหน่งกองกลางตัวรุกตรงกลางมากกว่า


      เค้าท์  นิยามของ เค้าท์ คือความขยันทุ่มเทและไม่เห็นแก่ตัว นั่นทำให้ชื่อของ เค้าท์ เข้าไปอยู่กลางใจของแฟนๆ หงส์แดงในเวลาอันรวดเร็ว จังหวะเข้าฮอต นี้ถือว่าได้เสียว จะเป็นยังไงถ้าเอาเค้ามายีนคู่กับ ตอเรส แล้วดัน จอนสัน มาเล่นปีกขวาแทน


      บาเบิล เป็นปีกที่มากความสามารถ มีความเร็วและเทคนิคที่ยอดเยี่ยม จนได้รับฉายาว่าเป็น นิว อองรี เลยทีเดียว กับ อาแจ๊กซ์ เขาเล่นมาหมดไม่ว่าจะเป็นตำแหน่ง ปีกซ้าย ปีกขวา หรือ กองหน้าตัวเป้า โดยเขายิงให้ยอดทีมแดนกังหันไปทั้งหมด 14 ประตูจากการเล่น 73 เกม บางทีรู้สึกว่าเล่นบอลไม่เข้าขากับเพื่อนเอาซะเลย แต่ว่าก็ยิงประตูได้หนักดี


      โวโรนิน ที่เยอรมัน โวโรนิน กลับมาเป็น โวโรนิน เจ้าของฉายา เดอะ เรฟเว่น คนเดิมอีกครั้ง เขามีส่วนพาแฮร์ธ่าลุ้นแชมป์บุนเดสลีกาในฤดูกาลที่ผ่านมาด้วย แต่น่าเสียดายฟอร์มของทีมโดยรวมแผ่วปลายในช่วงท้าย แต่สำหรับในฐานะกองหน้าแล้ว  เค้ายังดู งึกๆงักๆ ยังไงชอบกล


      เอ็นก็อก เป็นหลานของ ญอง อแล็ง บูมซง อดีตกองหลังนิวคาสเซิ่ล เขาเติบโตมากับ ทีมเยาวชนของเปแอสเช โดยได้โอกาสลงสนามในทีมชุดใหญ่ของเปแอสเช  ในฤดูกาล 2007-2008 ทำได้ 1 ประตูจากการเล่น 18 นัด แต่โดยมากเป็นการลงสนามเก็บเกี่ยวประสบการณ์ในช่วงท้ายเกมเสียส่วนมาก

     

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์