ราฟาตบะแตก

ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล จวกลูกทีมทุกคนรายตัว ไล่ตั้งแต่กัปตันทีม สตีเว่น เจอร์ราร์ด ว่าเล่นกันไม่ได้เรื่องเอง จนส่งผลให้ทีมแพ้ต่อ แอสตัน วิลล่า คาบ้าน 1-3 โดยเฉพาะ กัปตันจี ที่เป็นคนทำเสียจุดโทษและนำมาซึ่งการโดนยิงลูกที่ 3


นอกจาก เจอร์ราร์ด ที่ทำเสียจุดโทษแล้ว ลูคัส กองกลางแซมบ้าก็เป็นคนทำเข้าประตูตัวเองให้ทีมเสียประตูแรกด้วย ซึ่งเอล ราฟา ที่กำลังเจอความกดดันเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ กล่าวว่า ลูคัส ทำเข้าประตูตัวเองก็จริง แต่ เจอร์ราร์ด ทำให้เราเสียจุดโทษ แล้วผู้เล่นแต่ละคนก็ควรจะไปคิดเอาเองก็แล้วกัน ว่าทำอะไรกันบ้าง แต่ที่ผมเปลี่ยน ลูคัส ออกไม่ใช่เพราะว่าเขาเล่นแย่กว่าคนอื่นนะ ผมแค่อยากจะเปลี่ยนบางอย่างและเติมตัวรุกลงไปเพิ่ม


เราทำพลาดกันมากเกินไปในจังหวะที่สำคัญๆ และเราน่าจะทุ่มเทมากกว่านี้เพื่อเอาชนะให้ได้ เอาเป็นว่าพวกนักเตะตัวเก๋าๆ ต้องรับผิดชอบในเรื่องนี้ และดึงเอาประสบการณ์ที่มีมาใช้ให้เป็นประโยชน์บ้าง


นอกจากนี้ เบนิเตซ ยังระบุว่าไม่ได้ติดใจกับเรื่องลูกเตะมุมซึ่งกลายเป็นโอกาสให้ วิลล่า ทำประตูที่ 2 โดยย้ำว่า มันไม่เกี่ยวกันว่าลูกนั้นจริงๆ เป็นเตะมุมหรือเปล่า เราไม่สามารถย้อนไปเปลี่ยนอะไรได้แล้ว เราแพ้ไปแล้ว และตอนนี้เราต้องแก้ไขทุกอย่างให้ดีขึ้น


เครดิต : kapook.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์