เจอร์ราร์ด จ่อขึ้นศาลอีกรอบ




มาร์คัส แมคกี ดีเจผับ คู่กรณีของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีมลิเวอร์พูล เตรียมยื่นเรื่องดำเนินคดีฟ้องร้องทางแพ่ง หลังแพ้คดีเอาผิดทางอาญากับ เจอร์ราร์ด เมื่อปลายเดือน ก.ค. ที่ผ่านมา

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางทีมชาติอังกฤษ และ กัปตันทีม ลิเวอร์พูล อาจต้องขึ้นโรงขึ้นศาลอีกครั้ง หลัง มาร์คัส แมคกี้ คู่วิวาทจากเหตุทะเลาะในผับแห่งหนึ่ง ที่ เซาธ์พอร์ท เมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว เตรียมเรียกร้องขอเงินชดเชยจากกรณีดังกล่าว
เมื่อปลายเดือน ก.ค. ที่ผ่านมา ศาลอาญาของอังกฤษได้ตัดสินให้ เจอร์ราร์ด เป็นผู้บริสุทธิ์ จากข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกาย หลังจากคณะลูกขุนเมืองลิเวอร์พูล เชื่อข้อแก้ตัวของ เจอร์ราร์ด ที่ยอมรับว่า ได้จ้วงใส่ แมคกี้ ไป 3 หมัด แต่เขาทำไปเพียงแค่เป็นการป้องกันตัวเองเท่านั้น
แต่เพื่อนของเขาอีก 5 คน กลับโดนโทษจำคุกกันไปคนละ 18 สัปดาห์ หลังทั้งหมดยอมรับข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกาย และอีกหนึ่งคน ยอมรับข้อหามีพฤติกรรมคุกคาม




อย่างไรก็ตาม สื่อในอังกฤษ รายงานล่าสุด ว่า แมคกี้ เตรียมยื่นเรื่องถึง ศาลแพ่ง ของเมือง เพื่อขอเงินชดเชยจากเหตุการณ์ในครั้งนั้นซึ่งทำให้เขาหมดหล่อไปเล็กน้อย หลังจากได้รับบาดเจ็บฟันหักไป 1 ซี่ และมีแผลแตกที่ใบหน้า
แมคกี กล่าวว่าในฐานะที่ผมต้องเสียฟันไป 1 ซี่ และค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นหลังจากเหตุการณ์นั้น นับตั้งแต่มีการตัดสิน ตนได้เข้าพบกับทนาย และเราจะขอดำเนินคดีฟ้องร้องทางแพ่ง

ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 29 ธ.ค.ปีที่แล้ว โดย เจอร์ราร์ด และเพื่อนๆ อีก 6 คน ได้ไปเฉลิมฉลองที่ เลาจ์ อินน์ ในเซาธ์พอร์ท แถบเมอร์ซีไซด์ หลังเกมที่ ลิเวอร์พูล ถล่ม นิวคาสเซิล 5-1 ซึ่ง เจอร์ราร์ด ผู้เหมาสองประตูในเกมนั้น จวบจนเวลาล่วงเลยมา ประมาณ 02.00 น. เจอร์ราร์ด ต้องการเปลี่ยนเพลง แต่ มิสเตอร์ แมคกี ซึ่งกำลังทำหน้าที่ ดีเจ ปฏิเสธ ก่อนที่จะลงเอยด้วยการชกต่อยกันในที่สุด



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว และรูปภาพ คุณภาพดี โดย: INN NEWS

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์