รักเธอ ทีมลิเวอร์พูล




      เกมการแข่งขันในคืนที่ผ่านมาระหว่าง ทีมลิเวอร์พูล กับ ทีมแอสตันวิลล่า ผลการแข่งขันออกมาเป็นฝ่ายของ ทีมแอสตันวิลล่า ที่สามรถเอาชนะ ทีมลิเวอร์พูล ไปได้แบบเบอะๆ 3 ประตูต่อ 1 

      มองรูปเกมแล้วลิเวอร์พูลเหนือกว่ามาก  แต่ก็ทำประตูไม่ได้เอง และ ลูคัสก็ทำให้ทีมเสียประตูแรก  ถือว่าเป็นโชคร้ายของเค้าในเกมนี้  สีหน้าบอกบุญไม่รับของ ตอเรส ตอนที่เสียประตูแรก และสีหน้าแสดงความเสียดายในหลายต่อหลายโอกาศในการทำประตูของ นักเตะลิเวอร์พูล บอกเป็นในๆว่าทีมกรุจะได้แชมป์ป่าวนิ

      หลังเกมนี้เกิดคำถามขึ้นมากมาย  ตัวอย่างเช่น ลิเวอร์พูล ยังคงมีลุ้นแชมป์อยู่อีกหรือ  โอกาศที่จะสามารถคว้าแชมป์เหลือเท่าไรแล้วในการคว้าแชมป์  แต่คำถามที่น่าสนใจที่สุดคือ พวกเขาจะทำอย่างไรในอีก 35 เกมที่เหลือ 


      ซึ่งก็คือ 105 คะแนน ที่พวกเค้าต้องพยายามเก็บแต้มให้ได้มากที่สุด  และใหนจะเป็นเกม ลีกคัฟ  เอฟเอคัฟ รึแม้แต่เกมยุโรป  คนที่จะทำหน้าที่ตอบคำถามนี้คงน่าจะเป็น  ราฟา ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล เท่านั้นที่จะตอบได้


      แต่มันก็ยังด่วนสรุปเกินไปที่จะพูดว่า ทีมลิเวอร์พูล หมดลุ้นแชมป์ในปีนี้แล้วและไม่ว่าลิเวอร์พูลจะแพ้หรือชนะ หรือไม่สามารถคว้าแชมป์ได้เลยซักแชมป์ ผมก็จะติดตามเชียร์ ทีมลิเวอร์พูล ซึ่งเป็นทีมรักของผมตลอดไปเช่นเดียวกับเพื่อนแฟนบอล ทีมลิเวอร์ ในที่นี้ดอดคอมทุกท่าน

        

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์