ราฟาก้มหน้ารับความปราชัยหลังโดนสิงห์ไล่อัด

สิงห์ผงาดอัดหงษ์3-1

'ราฟา'ก้มหน้ารับความปราชัยหลังโดนสิงห์ไล่อัด






src=http://images.thaiza.com/9/9_200903231626111..jpg

ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอมรับลูกทีมทำผลงานไม่ดีจนพ่ายต่อ แอสตัน วิลลา 1:3 ในเกมพรีเมียร์ ลีก เมื่อคืนวานที่ผ่านมา ย้ำให้ลูกทีมวมกันรับผิดชอบและแก้ตัวใหม่ในเกมสัปดาห์หน้า

  ศึกพรีเมียร์ ลีก มันเดย์ไนท์ เกิดการพลิกล็อกขึ้น เมื่อ หงส์แดง ลิเวอร์พูล พ่ายคาแอนฟิลด์ต่อทัพ สิงห์ผงาด แอสตัน วิลล่า 1:3 โดยทีมเยือนออกนำไปก่อนในครึ่งแรก 2:0 จาก ลูคัส เลว่า พลาดโหม่งเข้าประตูตัวเอง นาที 34 ก่อนที่ เคอร์ติส เดวิส โขกช่วงทดเจ็บ ส่วนครึ่งหลัง เฟอร์นานโด ตอร์เรส ยิงไล่มา 1:2 ในนาที 72 แต่ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ทำเสียจุดโทษจนถูก แอชลีย์ ยัง สังหารเข้าไปทำให้ทีมเยือนชนะไปในที่สุดด้วยสกอร์ 3:1

  หลังเกมการแข่งขัน เบนิเตซ ออกมายอมรับว่าช่วง 20 นาทีแรก เรามีโอกาสหลายครั้ง แต่ทำไม่ได้ หลังจากนั้นเราก็ทำผิดพลาดด้วยการทำเข้าประตูตัวเองและเสียอีกลูกช่วงทดเวลาบาดเจ็บ เราทำผิดพลาดมากมายในช่วงเวลาสำคัญ มันชัดเจนว่าเราเล่นกันไม่ดี เสียบอลง่ายให้กับทีมซึ่งเล่นโต้กลับดีเยี่ยม เราแพ้และต้องแก้ไขใหม่

  เป้าหมายของเราคือเกมถัดไปต้องบุกไปเอาชนะ โบลตัน (วันเสาร์ที่ 29 ส.ค.) เราต้องไม่คิดถึงเรื่องอื่นใดทั้งนั้น ด้วยทีมชุดนี้ เราคว้าชัยชนะมาได้หลายเกมเมื่อปีก่อนและต้องทำเช่นเดียวกันอีกในปีนี้ เมื่อคุณแพ้ หนทางเดียวที่จะเปลี่ยนแปลงหลายสิ่งหลายอย่างได้คือคว้าชัยชนะมาให้ได้ มันเป็นทางเดียวเท่านั้น กุนซือชาวสแปนิช ทิ้งท้าย

ที่มา สยามsport

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์