ราฟาดื้อขอหมุนเวียนแข้งต่อ

"โดนวิจารณ์หนัก"


ราฟาเอล เบนิเตซกุนซือทิคเกอร์แมนทำท่าจะลำบากซะแล้วหลังโดนวิจารณ์ค่อนข้างหนักกับการพักทั้งสตีเฟ่น เจอร์ราร์ด,ชาบี้ อลอนโซ่และนักเตะตัวสำคัญในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกที่บุกไปเสมอพีเอสวี ไอด์โฮเฟ่น 0-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ราฟาเพิ่งโดนบ่นจากแฟนบอลหลังไปถอดเคร็ก เบลลามี่ในเกมดาร์บี้แมทช์และล่าสุดกลายเป็นเจอร์ราร์ดที่ถูกส่งลงเล่นครึ่งหลังและเกือบพังประตูชัยซึ่งเอลบอสย้ำว่าเขาพร้อมจะพักนักเตะทุกคนที่เพิ่งกรำศึกหนักต่อไปโดยไม่สนใจเสียงวิจารณ์แน่นอน

สตีฟนั่งสำรองทั้งๆที่มีนักเตะซีเนียร์สำรองอยู่หลายคนทั้งชาบี้ อลอนโซ่,ปีเตอร์ เคราช์,ซามี่ ฮูเปียแต่ผู้คนพากันแต่สังเกตุเจอร์ราร์ดคนเดียว

เราต้องยอบรับว่าไม่มีใครเล่น 100 % เต็มสำหรับทุกๆเกม มันลำบากเอามากๆในเกมกับเอฟเวอร์ตันและคุณเห็นนักเตะซึ่งลงเล่นในเกมนั้นทุกคนต่างนั่งสำรองกันหมด


"ถ้าไม่ฟิตเต็มร้อย ก็มีสิทธิ์โดนพักทุกคน"


ถ้าคุณไม่ฟิต 100 % และไม่พร้อมคุณก็จะถูกพักแบบนี้แหละ มันจะเกิดขึ้นกับนักเตะทุกคน

ในขณะเดียวยังพูดถึงการส่งหัวขิงลงสนามจนเกือบทำประตูชัยต่อไปว่าเขาลงเล่นในช่วงเวลาที่เหมาะสม เราจำเป็นต้องหยุดการผ่านบอลที่เฉียบคมของพีเอสวีนั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้โมโม่ ซิสโซโก้ได้ลงตัวจริง เขาเป็นคนที่ยืนระยะได้นานกว่าทั้งอลอนโซ่และเจอร์ราร์ด

ตอนนี้เรามีทางเลือกมากขึ้นและเราก็สามารถใช้นักเตะในแนวทางนี้ได้ เราตั้งใจจะรักษาคลีนชีตหลังเกิดเหตุการณ์แย่ๆเมื่อวันเสาร์และเราก็เล่นเกมรับได้ดีรวมทั้งสร้างโอกาสพอที่จะเป็นผู้ชนะในเกมนี้ด้วย


แหล่งข้อมูล : บอร์ดรวมข่าวกีฬา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์