คาร์ร่าเผยเคล็ดลับชกมวยรักษาความฟิต





เจมี่ คาร์ราเกอร์ กองหลังจอมทุ่มเทของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล เผยช่วงซัมเมอร์เขาใช้เวลาไปกับการชกมวย เพื่อช่วยรักษาสภาพความฟิต ชี้ด้วยอายุที่จะแตะ 32 ในเดือนมกราคมปีหน้า ทำให้ต้องพยายามทำทุกวิธีทางเพื่อให้ร่างกายแข็งแกร่งอยู่เสมอ

  
เจมี่ คาร์ราเกอร์ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งของ ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก เผยเคล็ดลับการรักษาความฟิตก็คือหันไปเล่นกีฬาชกมวยช่วงที่ปิดฤดูกาล ยอมรับตอนนี้อายุใกล้จะ 32 ปีอยู่แล้ว ทำให้ต้องพยายามพัฒนาความแข็งแกร่งของตัวเอง ไม่งั้นมีสิทธิ์โดนรุ่นน้องแย่งตำแหน่งได้
 

อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ กล่าวว่า ผมรู้ว่าเรื่องนี้มันฟังดูงี่เง่าสำหรับบางคน แต่ผมไม่เคยรู้สึกเหมือนกับว่าผมจะยึดตำแหน่งของผมได้ตลอด ผมมีสิทธิ์ที่จะหลุดจากตำแหน่งได้ทันที ผมพยายามทำสิ่งที่แตกต่างทุกๆ ช่วงซัมเมอร์มาตลอด เพื่อที่จะเพิ่งความฟิตอีกซัก 2 เปอร์เซ็นต์ ผมชกมวย ผมกินอาหารได้ตลอด และตอนนี้ผมก็กินได้อย่างเต็มที่
 

เราทุกคนก็ต้องแก่ขึ้น แต่อีกวิธีหนึ่งก็คือการเฝ้าดู แดเนี่ยล แอ็กเกอร์ และ มาร์ติน สเคอร์เทล ที่กำลังมีประสบการณ์มากขึ้น ซึ่งสิ่งนี้จะช่วยพวกเขา พวกเขากำลังอยู่ในช่วงที่ดีที่สุดในอาชีพของพวกเขา ผมไม่ได้โง่ ผมจะอายุ 32 ในเดือนมกราคม มันคงจะเกิดขึ้นซักวัน ดาวเตะวัย 31 ปี ระบุ

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์