แอนฟิลด์ระอุ!ราฟา-สองเจ้าของทีมหงส์ซดเกาเหลา-เสียบหูรูด

แอนฟิลด์กลับมาร้อนระอุอีกครั้ง!เมื่อ ราฟาเอล เบนิเตซ ชาวสเปนผู้จัดการทีม"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ซดเกาเหลากับสองเจ้าของสโมสรร่วมเรื่องของการใช้จ่ายเงินซื้อตัวนักเตะมา เสริมทีม

ราฟาเอล เบนิเตซ / Rafael Benitez



เมื่อเดลี่ เมล์สื่อชื่อดังของอังกฤษ รายงานข่าวว่าในเวลานี้ที่ถิ่นแอนฟิลด์ ของสโมสรฟุตบอลหงส์แดงลิเวอร์พูล ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เริ่มร้อนระอุขึ้นมาอีกครั้ง เมื่อสองเจ้าของสโมสรลิเวอร์พูล เห็นว่า ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปน นำเงินใช้จ่ายซื้อแข้งหน้าใหม่เข้ามาเสริมทัพมากเกิน แม้สโมสรจะมีเงินที่ได้มาจากการขาย ชาบี้ อล่อนโซ่ ( 30 ล้านปอนด์)ก็ยังไม่พอ

ซึ่ง ราฟาเอล เบนิเตซ ได้ดึงนักเตะหน้าใหม่เข้ามาเสริมทีมอย่าง อัลเบอร์โต้ อาควิลานี่ (20 ล้านปอนด์),เกล็น จอห์นสัน (18.5 ล้านปอนด์)และเพิ่งซื้อแข้งมาร่วมทีมใหม่ล่าสุดคือ โซติริส คีร์เกียกอส ปราการหลังจอมแกร่งจาก เออีเค เอเธนส์ (2 ล้านปอนด์) โดยสื่ออ้างจากแหล่งข่าวว่าขณะที่ ราฟาเอล เบนิเตซ ได้สนทนากับ จอร์จ ยิลเล็ตต์ และ ทอม ฮิคส์ สองเจ้าของสโมสรร่วมของลิเวอร์พูล เริ่มมีสีหน้าเคร่งเครียดและความสัมพันธ์ไม่สู้ดีเมื่อ ยิลเล็ตต์,ฮิคส์ มีที่ท่าขึงขังโดยจะไม่ยอมจ่ายเงินซื้อแข้งใหม่เพิ่มอีกแน่

และสื่อก็ได้เข้าไปสัมภาษณ์กับ ราฟาเอล เบนิเตซ เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและถามจะมีการซื้อนักเตะเสริมอีกไหม?แน่นอน ว่า เบนิเตซ ตอบกลับมาแบบหัวเสียเพียงสั้นๆว่าผมคิดว่าไม่มีเพิ่มเติมแล้วก็รีบเดินหลบ สื่อไป งานนี้คงทำให้สถานการณ์ที่ แอนฟิลด์ กับมาอึมครึมไม่สู้ดีอีกครั้ง!!ยังไงเรื่องราวเหล่านี้ต้องมีทางออกและหาข้อ ยุติโดยเร็วก่อนจะปานปลายไปกว่านี้เพราะผลกระทบทั้งหมดจะตกอยู่ที่สโมสรแน่ นอน

Liverpool debts mean that Rafa Benitez spending days are over Benitez whose relationship with owners Tom Hicks and George Gillett has been strained since they took over the club denied that but admitted yesterday that following the signing of AEK Athens defender Sotirios Krygiakos for a fee said to be close to £2m that his spending looked to be over for now.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์