อยู่หรือไป? ราฟาพร้อมถกมาสเค!



ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือใหญ่ หงส์แดง ลิเวอร์พูล เตรียมวางคิวเปิดโต๊ะเจรจาสางปัญหากับ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ มิดฟิลด์เลือดเดือด ที่ตกเป็นข่าวกับ เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า ตลอดซัมเมอร์ พร้อมเปรยอาจมองหานักเตะในตำแหน่งที่ต้องการเข้ามาเสริมทีมให้ทันตลาดนักเตะปิดปลายเดือนนี้



             ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำใน พรีเมียร์ลีก เปิดเผยว่า พร้อมเปิดฉากเจรจากับ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ กองกลางชาวอาร์เจนไตน์ เพื่อสะสางปัญหาอนาคตของลูกทีมรายนี้ในถิ่น แอนฟิลด์ หลังจากตกเป็นข่าวต้องการย้ายไปร่วมทัพ บาร์เซโลน่า ยอดทีมแดนกระทิง ตลอดซัมเมอร์นี้
 

กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา พยายามย้ายไปค้าแข้งกับ เจ้าบุญทุ่ม หลังจากแชมป์ยุโรปยื่นข้อเสนอทาบทามให้ หงส์แดง ปล่อยตัวมิดฟิลด์พันธุ์บู๊ออกจากทีม อย่างไรก็ตาม กุนซือสัญชาติสเปน ได้บอกปัดข้อเสนอดังกล่าว เนื่องจากตัดสินใจขาย ชาบี อลอนโซ่ กองกลางจอมวางบอล ไปให้ เรอัล มาดริด เรียบร้อยแล้ว
 

ในเวลานี้มีข่าวลือว่า เร้ด แมชีน อยากเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้ดาวเตะวัย 25 กะรัต เพื่อรั้งตัวให้ปักหลักอยู่กับทีมต่อไป ซึ่ง เบนิเตซ กล่าวผ่าน สกายสปอร์ตส์ นิวส์ ว่า ก่อนหน้านี้ พวกเราคุยกับ มาสเคราโน่ เขารู้ว่าเราต้องมีการพูดคุยกัน และถกถึงเรื่องอนาคตของเขา นี่เป็นโอกาสที่เราจะทำตัวเป็นคนคุ้นเคย และจะคุยถึงเรื่องราวต่างๆ แบบส่วนตัว
 

ขณะเดียวกัน อดีตเทรนเนอร์ บาเลนเซีย แย้มว่า อาจกระโดดเข้าไปในตลาดนักเตะอีกครั้ง เพื่อมองหากองหลังมาแก้ปัญหานักเตะสำคัญได้รับบาดเจ็บระนาว ซึ่งเป้าหมายเบอร์ 1 อาจเป็น เฟร์นานโด อมอเรเบียต้า ดาวเตะของ แอธเลติก บิลเบา
 

ผมพยายามดูว่าตลาดนักเตะเป็นอย่างไร และนักเตะคนไหนบ้างที่พร้อมย้ายทีมในกรณีนี้ คุณไม่รู้หรอกว่าคุณมีนักเตะบาดเจ็บ หรือคุณต้องนำใครบางคนเข้ามาหรือเปล่า มันยังขึ้นอยู่กับสถานะของนักเตะเหล่านั้นด้วย พวกเรากำลังพยายามทำงานร่วมกับฝ่ายแมวมอง และจะดูว่าเกิดอะไรขึ้นต่อไป กุนซือจอมแท็กติก กล่าว
 

อย่างไรก็ดี กุนซือใหญ่แห่ง แอนฟิลด์ อาจต้องขายนักเตะบางรายออกไป เพื่อหาเงินมาซื้อแข้งใหม่ หลังจากมีข่าวออกมาว่า ทอม ฮิคส์ และ จอร์จ ยิลเล็ตต์ 2 เจ้าของทีม เหลือเงินให้ซื้อนักเตะอีกเพียง 1.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 84 ล้านบาท) และเมื่อถูกถามเรื่องเงินในการจับจ่าย เบนิเตซ ตอบว่า ผมไม่ต้องการพูดถึงจำนวนเงินในการซื้อขายของผม แต่บรรดาแมวมองของเรากำลังทำงานหนักอย่างต่อเนื่อง เพื่อหานักเตะที่เราต้องการ
 

หลังจากความพ่ายแพ้ต่อ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-2 ในเกมเปิดสนาม ลิเวอร์พูล ต้องกลับมาให้ได้ในเกมพบ สโต๊ค ซิตี้ ของแสลงเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา พวกเรารู้ปัญหาในการเจอกับ สโต๊ค เมื่อซีซั่นก่อน แต่แฟนๆ ในบ้านของเราจะอยากให้พวกเราแสดงคุณภาพของตัวเองออกมา
 

พวกเราต้องเล่นให้ดี เก็บบอลให้ได้ และทำให้ดีในการสร้างโอกาสทำประตู ผู้จัดการทีมของ สโต๊ค เป็นคนฉลาด เขาใช้นักเตะของตัวเองได้ดี และพวกเขาแข็งแกร่ง รวมถึงวางแผนการจัดการได้ยอดเยี่ยม แต่อนาคตของสโมสรขึ้นอยู่กับการแสดงฝีเท้าที่เรามีอยู่ในทีมชุดนี้ออกมา เบนิเตซ กล่าว ก่อนนำลูกทีมปะทะ ช่างปั้นหม้อ วันพุธนี้

ข่าวจาก www.siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์