ราฟายักไหล่หงส์ไร้ปัญหาแม้ขาดอลอนโซ่



ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่เลือดกระทิงของ ลิเวอร์พูล ประกาศเสียงแข็งถึงจะไร้ ชาบี อลอนโซ่ ห้องเครื่องตัวเก่งที่ย้ายไปเล่นกับ เรอัล มาดริด แต่ทัพ หงส์แดง ก็ยังคงแข็งแกร่ง เชื่อหากปรับจูนทุกอย่างให้เข้าที่เข้าทาง พวกเขาจะกลับมาสู่ฟอร์มสุดยอดอีกครั้ง
 

ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ยืนยันการเสีย ชาบี อลอนโซ่ กองกลางทีมชาติสเปน ให้กับ เรอัล มาดริด ไม่ได้ส่งผลกระทบต่อประสิทธิภาพของทีม พร้อมกระตุ้นแข้ง หงส์แดง ต้องพัฒนาฟอร์มการเล่นให้แข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิม
 

เบนิเตซ กล่าวหลังจากเดอะ เร้ดส์ ประเดิมเกมเปิดซีซั่นไม่สวยนัก ออกไปแพ้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เราเคยลงเล่นหลายเกมโดยที่ไม่มี อลอนโซ่ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และชนะได้หลายนัด ดังนั้นผมคิดว่าเรามีขุมกำลังที่เต็มไปด้วยคุณภาพมากพอ และเราต้องพิสูจน์ให้เห็นในเรื่องนี้ เรารู้ว่าเราจำเป็นต้องเล่นให้ดี แต่ไม่ใช่เพราะแรงกดดันที่ถาโถมใส่เรา เราทำผลงานได้แย่ในครึ่งแรกเกมที่พบ ท็อตแน่ม แต่ก็ดีขึ้นกว่าเดิมในครึ่งหลัง
 

ตอนที่เราไล่กดดันอย่างหนัก และมีทางเลือกมากมายในพื้นที่สุดท้าย แต่แน่นอนว่าเราต้องพัฒนาขึ้นถ้าเราอยากคว้าชัยชนะในเกมแบบนี้ เราต้องแก้ไขแผงกองกลาง พยายามเก็บบอลให้ได้ มีความเข้าใจในการเล่นให้ดีขึ้นกว่าเดิม แต่มันยังเร็วเกินไป และเรามีอีกเกมที่ลงเล่นในวันพุธนี้ (พบ สโต๊ค ซิตี้) แต่แน่นอนว่าเราต้องพัฒนาการครองเกมให้ดียิ่งขึ้น อดีตกุนซือ บาเลนเซีย  ระบุ

ข่าวจาก www.siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์