ดอสเซนา ลั่นไม่ย้ายขอปักหลักแย่งตัวจริงหงส์

ดอสเซนา ลั่นไม่ย้ายขอปักหลักแย่งตัวจริงหงส์

อันเดรีย ดอสเซนา แบ็กซ้ายทีมชาติอิตาลี ยืนยันผ่านทางสำนักข่าว ลิเวอร์พูล เอ็คโค ว่าไม่มีความคิดย้ายออกจากถิ่น แอนฟิลด์ เผยข่าวที่เกิดขึ้นล้วนลือกันไปต่างๆ นาๆ ไม่เป็นความจริงเลยแม้แต่นิดเดียว

ดอสเซนา เสียตำแหน่งแบ็กซ้ายในปีที่แล้วให้กับ ฟาบิโอ ออเรลิโอ นัดเปิดสนามศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ที่ ลิเวอร์พูล บุกไปพ่าย ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 สิงหาคมที่ผ่านมา ก็ถูก เอ็มมิเลียโน อินซัว แย่งตัวจริงไป

ที่ผ่านมามีข่าวว่า ยูเวนตุส และ นาโปลี พยายามจะดึงตัว ดอสเซนา กลับไปเล่นใน กัลโช เซเรีย อา อิตาลี อีกครั้ง แต่จนแล้วจนรอดการย้ายทีมก็ไม่เกิดขึ้น ล่าสุดนักเตะวัย 27 ปี ยืนยันแล้วว่าต้องการอยู่ช่วย ลิเวอร์พูล ต่อไป

ดอสเซนา เผยว่า มีข่าวลือเกิดขึ้นมากมายเกี่ยวกับอนาคตผมในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ความจริงก็คือผมต้องการอยู่กับ ลิเวอร์พูล ต่อไป ผมมีความสุขกับเพื่อนร่วมทีมทุกคน, โค้ช และ สโมสรแห่งนี้ ผมไม่เคยคิดเรื่องย้ายทีมเลยให้ตายซิ

ลิเวอร์พูล ควักเงิน 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 400 ล้านบาท) ซื้อ ดอสเซนา มาจาก อูดิเนเซ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว แต่แจ้งเกิดไม่สำเร็จ โดยเคยถูกดันขึ้นไปเล่นเป็นปีกซ้ายและสามารถยิงประตูได้ด้วย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์