หงส์งานเข้าบาร์ซ่าจะเอาริเอร่าอีก



สื่อสเปนรายงาน อัลเบิร์ต ริเอร่า ปีก ลิเวอร์พูล ตกเป็นเป้าหมายรายล่าสุดของ บาร์เซโลน่า หลัง เจ้าบุญทุ่ม เพิ่งวืดคว้า ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ มิดฟิลด์ หงส์แดง ด้าน โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแห่งถิ่นคัมป์ นู ชี้ทีมจำเป็นต้องเสริมทัพอีก เนื่องจากมีหลายเกมให้เล่นในซีซั่นนี้

อัลเบิร์ต ริเอร่า ปีก หงส์แดง ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก กลายเป็นนักเตะรายล่าสุดที่ตกเป็นเป้าหมายของ เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ที่หวังได้ตัวมาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ 17 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ บาร์ซ่า แสดงความต้องการ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล แต่ ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม หงส์แดง ปฏิเสธที่จะขาย และล่าสุดหนังสือพิมพ์ สปอร์ต รายงานว่า เจ้าบุญทุ่ม ได้เบนเป้าหมายมาที่ ริเอร่า แทน

ด้าน โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ บาร์ซ่า เผยว่าเขาต้องการที่จะคว้านักเตะเข้ามาเพิ่มอีก แต่ ซิกิ เบกิริสไตน์ ผู้อำนวยการ เจ้าบุญทุ่ม คือคนตัดสินใจขั้นสุดท้าย

เราอยากทำงานกับทีมเล็กๆ ซึ่งทุกคนสามารถมีส่วนร่วม แต่ปีนี้มันมีหลายเกม เราจำเป็นต้องคว้านักเตะเพิ่มอีก เรายังไม่มีแม้แต่ตัวแทนของ อเล็กซานเดอร์ คเล็บ และ มาร์ติน กาเซเรส ดังนั้น เราจึงยังขาดนักเตะอยู่ กวาร์ดิโอล่า กล่าว

กาเซเรส ถูกปล่อยให้ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ยืมใช้งาน ขณะที่ คเล็บ ถูกปล่อยตัวให้ เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีา ด้วยสัญญายืมตัวเช่นกัน

บาร์ซ่า ตกเป็นข่าวกับนักเตะหลายรายในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่พวกเขาก็คว้าได้เพียง แม็กซ์เวลล์ กับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช 2 นักเตะจาก อินเตอร์ มิลาน เท่านั้น

นักเตะที่เราต้องการราคาไม่ใช่ถูกๆ เราต้องมองหาทางเลือกอื่นและดูสิ่งที่ดีกว่า ทีมจะซื้อเพิ่มต่อเมื่อเราเห็นว่านักเตะคนนั้นคุ้มค่าเท่านั้น เบกิริสไตน์ กล่าว

ที่มา :
http://www.siamsport.co.th/........

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์