หงส์เร่งเครื่องลุ้นได้นีลล์ก่อนตลาดวาย

"หวังดึง ลูคัสให้ได้"


หงส์แดง ลิเวอร์พูล เดินเครื่องเต็มกำลังอีกครั้งในช่วงก่อนตลาดซื้อขายจะปิดตัวลง เพื่อเจรจาขอซื้อตัวลูคัส นีลล์ แบ็กทีม กุหลาบเพลิง แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส มาให้ได้

หลังจากที่มีข่าวซุบซิบมาหลายวันว่าดาวเตะทีมชาติออสเตรเลีย กำลังจะเก็บข้าวของย้ายมาแอนฟิลด์ เพื่อเป็นสมาชิกรายที่ 7 ที่ราฟาเอล เบนิเตซ ดึงตัวมาในช่วงฤดูกาลนี้

ล่าสุดมีการยืนยันว่าลิเวอร์พูล ได้ทำการติดต่อยื่นข้อเสนอ 2 ล้านปอนด์ (140 ล้านบาท) ให้กับแบล็คเบิร์นแล้ว แต่ข้อเสนอดังกล่าวโดนปฏิเสธไป


"อยากได้นีลล์มาสำรองแบ็กขวา"


อย่างไรก็ดี เชื่อว่าทีมแชมป์เอฟเอ คัพ จะพยายามเปิดโต๊ะเจรจาใหม่อีกครั้ง เนื่องจากต้องการได้นีลล์ มาช่วยสำรองตำแหน่งแบ็กขวาของสตีฟ ฟินแนน แทนที่ของแยน ครอมแคมป์ ที่ฟอร์มไม่น่าประทับใจนับตั้งแต่ย้ายมาจากบีญาร์เรอัล ด้วยการแลกตัวกับโฆเซมี่ เมื่อต้นปี และคาดว่าจะย้ายกลับไปฮอลแลนด์ กับพีเอสวี ในเร็วๆนี้

สำหรับกรณีของนีลล์ กำลังมีการจับตามองว่าจะมีการใช้ช่องว่างของกฎใหม่จากฟีฟ่า ที่จะทำให้ผู้เล่นที่มีอายุถึง 28 ปี ซื้อสัญญาตัวเองที่เหลืออยู่ปีเดียวหรือไม่

นีลล์ เคยเป็นที่เกลียดชังของแฟนบอลลิเวอร์พูล หลังเคยเข้าเสียบสกัดอย่างรุนแรงใส่เจมี่ คาร์ราเกอร์ ถึงขั้นคาหักกลางสนามอีวู้ด ปาร์ค เมื่อปี 2003 มาแล้ว


แหล่งข้อมูล : บอร์ดรวมข่าวกีฬา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์